Kinh tế

Mở phòng bán vé tàu lửa không thu phí dịch vụ

(ĐN)- Để giúp hành khách thuận tiện khi lưu thông bằng tàu lửa cũng như giảm tải cho các phòng vé tại Ga Biên Hòa, sáng 17-2, Trung tâm Kinh doanh vận tải đường sắt và dịch vụ tổng hợp Biên Hòa đã khai trương phòng vé không thu phí tại khu vực ngã tư đường Hà Huy Giáp - Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Để giúp hành khách thuận tiện khi lưu thông bằng tàu lửa cũng như giảm tải cho các phòng vé tại Ga Biên Hòa, sáng 17-2, Trung tâm Kinh doanh vận tải đường sắt và dịch vụ tổng hợp Biên Hòa đã khai trương phòng vé không thu phí tại khu vực ngã  tư đường Hà Huy Giáp - Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa.

Hành khách mua vé tàu lửa tại phòng vé không thu phí dịch vụ, khu vưc ngã tư  đường Hà Huy Giáp -Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa
Hành khách mua vé tàu lửa tại phòng vé không thu phí dịch vụ, khu vưc ngã tư đường Hà Huy Giáp -Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa.

Khi mua vé tại đây, hành khách được tính theo giá niêm yết và  không phải trả phí dịch vụ, được giao vé tận nơi. Ngoài ra, phòng vé phục vụ  các dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa, hành lý theo yêu cầu. Phòng vé hoạt động tất cả các ngày trong tuần.

Trước đó, trung tâm đã khai trương các phòng vé không thu phí tại Ga Biên Hòa và Phòng vé Phú Bình (phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa).

Văn Chính

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        431,095       30