Công nghệ - Sản phẩm

Huawei ra mắt smartphone 5 camera AI – Nova 5T, giá 8,9 triệu đồng

Chiều ngày 16/9/2019, Huawei Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới mang tên Nova 5T. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông nhưng được hãng kỳ vọng sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất về chụp ảnh, đặt biệt là trong điều kiện thiếu sáng.

Như chúng tôi đã đưa tin gần đây, Huawei đã mạnh tay trang bị trên chiếc Nova 5T lên đến 5 camera AI, gồm bốn camera ở sau và camera selfie 32MP trước. Trong đó, camera selfie 32MP có chất lượng sắc nét, kết hợp cùng thuật toán AI HDR+, cho phép người dùng ghi lại những bức ảnh chân dung đẹp mắt, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

4 Camera sau

4 camera AI sau hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải cao, chụp ảnh góc siêu rộng, chụp macro và chụp ảnh xóa phông. Huawei Nova 5T cũng kết hợp tính năng xác định ngữ cảnh chụp với sức mạnh của AI và công nghệ tối ưu hóa phân vùng với ống kính HD 48MP, ống kính góc rộng 16MP, ống macro 2MP và ống kính 2MP để tạo hiệu ứng bokeh khi xóa phông.

Camera Sefie 32MP ấn tượng

Huawei Nova 5T được trang bị bộ xử lý Kirin 980 AI cao cấp kèm RAM 8GB, pin 3750mAH. Cùng với đó là hệ điều hành EMUI 9. 1 tùy biến từ Android P với đầy đủ các dịch vụ của Google. GPU Turbo 3.0 - công nghệ tăng tốc độ xử lý đồ họa kết hợp giữa phần cứng và phần mềm - đem đến trải nghiệm chơi game với tất cả các khung hình đều được bảo toàn, giảm độ trễ khi chơi game.

Về thiết kế, mẫu smartphone này sở hữu màn hình Huawei Punch FullView 6,26 inch nhưng chỉ nhẹ khoảng 174 gram và mỏng 7,87mm, mang đến cảm giác màn hình tràn cạnh trong một thân hình mảnh mai.

Mặt sau của máy có họa tiết độc đáo và làm nổi bật sự tương phản của ánh sáng, kết hợp cùng hiệu ứng 3D nhiều lớp trên cùng một mặt phẳng, phản chiếu hiệu ứng không gian ba chiều khi nhìn theo các góc độ khác nhau.

Đặc biệt, với công nghệ Huawei SuperCharge 22.5W, Nova 5T có thể sạc pin nhanh chóng từ 0% lên 50% chỉ trong 30 phút.

Tại buổi ra mắt, Huawei cũng công bố hợp tác với Lazada Việt Nam để phân phối trực tuyến độc quyền chiếc Nova 5T trên hệ thống của Lazada. Sự hợp tác lần này cũng sẽ mang đến người tiêu dùng nhiều chương trình mua sắm quy mô lớn và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đại diện Lazada (trái) và đại diện Huawei (phải) trao hoa hợp tác.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về vấn đề hợp tác với Google, ông Cheng Jiangfei – Tổng giám đốc Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết, Huawei luôn xem Google là một đối tác của mình. Tuy nhiên, hãng cũng có nhiều kế hoạch dự trù nhằm cung cấp đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất, đơn cử là việc ra mắt hệ điều hành Harmony OS mới đây.

“Việt Nam được xem là một trong những thị trường chiến lược của Huawei, do đó, hãng sẽ sớm giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm khác như Thiết bị đeo tay, TV thông minh..”, ông Cheng Jiangfei nhấn mạnh.

Ông Cheng Jiangfei - Tổng giám đốc Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ về vấn đề hợp tác với Google.

Quay trở lại Huawei Nova 5T, mẫu smartphone này có giá bán ở mức 8,99 triệu đồng với 3 phiên bản màu sắc: Crush Blue (xanh), Black (đen) và Midsummer Purple (tím).
 

 Theo khampha

PCWorld

Google, Huawei


      © 2021 FAP
        536,950       5