Công nghệ - Sản phẩm

Loạt iPhone 11 mới sẽ bán tại Việt Nam vào cuối tháng 10, giá từ 21,99 triệu đồng

Từ những thông tin được công bố chính thức tại sự kiện Apple 2019, dự đoán, iPhone 11 sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam khoảng thời gian cuối tháng 10 đầu tháng 11 với giá bán dự kiến từ 21,99 triệu.

Rạng sáng ngày 11/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức công bố bộ ba mẫu smartphone cao cấp gồm iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max. Đây là phiên bản kế nhiệm của iPhone XR/XS/XS Max, tuy không quá khác nhau những vẫn đủ để nhìn ra với những điểm khác biệt ở thiết kế và kích cỡ.

Cụ thể hơn, đối với dòng iPhone 11 (được thay thế cho phiên bản XR), chiếc smartphone này được trang bị màn hình Liquid Retina 6,1 inch, góc cạnh bo tròn, viền thép dày cứng cáp và camera lồi.

Mặt sau của máy được trang bị camera kép, nhưng thay vì sử dụng ống kính zoom 2x cho ống kính thứ hai như trước đây, Apple chỉ sử dụng ống kính góc rộng trên sản phẩm. Đặc biệt, Apple cũng tự hào về khả năng quay video của iPhone 11 trong việc hỗ trợ quay video 4K 60fps, Slo-mo, Time Lapse và chống rung. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa ống kính tiêu chuẩn và ống kính góc rộng khi quay video.

Bên trong, máy đi kèm chip A13 Bionic mới của Apple như là phiên bản kế thừa cho A12 Bionic. Công ty nói rằng đó không chỉ là CPU nhanh nhất trong smartphone mà còn tích hợp GPU nhanh nhất.

Đối với loạt sản phẩm thay thế iPhone Xs và Xs Max, Apple đã công bố bộ đôi iPhone 11 Pro và 11 Pro Max tương ứng. Chúng tiếp tục sử dụng màn hình OLED 5,8 inch và 6,5 inch như các tiền nhiệm. Màn hình này cung cấp tỷ lệ tương phản 2.000.000:1, độ sáng lên đến 1.200 nits và tiết kiệm năng lượng đến 15%. Apple gọi đó là công nghệ Super Retina XDR.

Về phần camera, iPhone 11 Pro/Pro Max lại mang 3 ống kính, sắp xếp bao trùm bởi một cụm kính lồi hình vuông, bao gồm camera zoom 2x, camera với ống kính tiêu chuẩn như trước đây, kết hợp với camera siêu rộng 0,5x. Tất cả 3 camera đều là 12 MP và hai trong số chúng hỗ trợ chống rung quang học OIS (không phải ống kính góc rộng).

Cả ba ống kính đều hỗ trợ quay video 4K 60fps với dải động mở rộng. Một lần nữa, Apple hứa hẹn iPhone 11 Pro và 11 Pro Max cung cấp khả năng quay video tốt nhất trong cùng phân khúc.

Cũng như iPhone 11, loạt sản phẩm mới đi kèm chip A13 Bionic 7nm với 8,5 tỉ bóng bán dẫn và nhanh hơn 20%. Hơn nữa, nó hoạt động hiệu quả hơn nhờ 4 lõi tiết kiệm điện năng, giúp kéo dài thời gian sử dụng thêm 4 giờ với iPhone 11 Pro và 5 giờ với iPhone 11 Pro Max khi so sánh với tiền nhiệm của chúng.

FPT là đơn vị phân phối dòng sản phẩm iPhone 11 chính hãng sớm nhất tại Việt Nam

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio by FPT chắc chắn sẽ là một trong những đơn vị đầu tiên đưa sản phẩm iPhone mới chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Nếu không có gì thay đổi so với mọi năm thì iPhone mới chính hãng năm nay sẽ được lên kệ vào khoảng thời gian cuối tháng 10 đầu tháng 11 tại Việt Nam.

Các mức giá dự kiến của dòng sản phẩm iPhone 11 khi về Việt Nam vào cuối tháng 10 năm nay.

Đại diện FPT shop cho biết, từ ngày 11/9 đến 1/11, khách hàng đã có thể đặt trước bộ ba iPhone 11 (với số tiền cọc thấp nhất là 1 triệu đồng) tại tất cả cửa hàng trong chuỗi hệ thống FPT Shop.

Tham gia chương trình đặt trước, mọi khách đều có cơ hội nhận được gói bảo hành mở rộng năm thứ 2 hoặc phiếu mua hàng 1 triệu đồng (dùng để mua phụ kiện), trả góp 0% lãi suất, vơ hội trúng 111 Apple Watch Series 4 và 111 chiêc Airpod 2

Theo khampha

PCWorld

Apple


      © 2021 FAP
        536,062       26