Công nghệ - Sản phẩm

Trẻ trung và năng động cùng SoundMax F3

Ngoài chất lượng đàm thoại trong trẻo, mẫu tai nghe Bluetooth thương hiệu Việt này còn được trau chuốt kỹ lưỡng về kiểu dáng, giúp kiến tạo một phong cách trẻ trung và đầy tự tin cho người sử dụng. Đặc biệt hơn nữa, SoundMax F3 là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ khả năng sạc pin năng lượng mặt trời.

Hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi cũng như người dùng cần trang bị một chiếc tai nghe không dây tích hợp microphone để dùng phối hợp với smartphone nhằm đảm bảo tính an toàn khi phải thường xuyên nhận hay thực hiện các cuộc điện thoại trong khi đang lái xe, SoundMax F3 hoàn toàn nổi bật với kiểu dáng trang nhã trong tông màu trắng thuần khiết. 

Có thể khẳng định rằng, từng góc cạnh của SoundMax F3 đều được thiết kế thật mềm mại bằng những đường vát tinh xảo, qua đó thể hiện sự năng động và trẻ trung của một sản phẩm hi-tech.

Hơn thế nữa, cùng với nút chỉnh âm lượng và nút gạt mở/tắt nguồn được bố trí cực kỳ thuận tiện, thì Test Lab thực sự ấn tượng với chiếc phím hình tròn giữ nhiệm vụ kích hoạt chế độ nhận cuộc gọi được bố trí trực quan ngay trên thân tai nghe.

Nhằm mang đến sự linh hoạt tối đa cho chủ nhân sử dụng, SoundMax F3 đi kèm phụ kiện là móc vành tai và đệm silicon nhét tai. Qua trải nghiệm thực tế Test Lab nhận thấy các thao tác điều khiển, đặc biệt là việc tăng giảm volume rất tiện lợi.

Đặc tả kỹ thuật của SoundMax F3 ghi rõ khoảng cách kết nối hữu dụng giữa SoundMax F3 và smartphone ở mức tối đa là 8 mét, trong khi đó pin tích hợp hỗ trợ lên đến 6 giờ thoại hay nghe nhạc liên tục, hay 90 giờ ở chế độ chờ.

Với tai nghe SoundMax F3, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến bộ dock hỗ trợ chế độ thoại rảnh tay kiêm đế sạc năng lượng mặt trời cho tai nghe.

Cụ thể, nhà sản xuất loa thương hiệu Việt SoundMax đã khéo léo "điểm xuyến" vào sản phẩm này một bộ đế có nhiệm vụ chính là chiếc loa ngoài (speaker) nhằm phục vụ tính năng thoại rảnh tay (hands-free) mà vẫn thường được các hãng xe trang bị mặc định cho hầu hết mẫu ô tô đời mới. Lẽ đương nhiên, bạn có thể sử dụng SoundMax F3 phối hợp với smartphone hoàn toàn độc lập với bộ dock, ví dụ như khi điều khiển xe gắn máy hay đi dã ngoại.

Test Lab nhận thấy, tấm panel năng lượng mặt trời dán trực tiếp vào kính gió trước của xe có khả năng sạc pin cho đồng thời bộ dock và tai nghe headset. Ngoài cách sạc pin cho bộ dock lẫn headset gián tiếp qua panel năng lượng mặt trời, SoundMax F3 còn cho phép người dùng chủ động "tiếp nguồn" qua ngõ microUSB với cáp đi kèm trọn bộ sản phẩm. Bằng cách này, bạn có thể linh động sử dụng nguồn cấp từ tẩu sạc gắn trên ô tô, hay thậm chí dùng chính bộ sạc thường dùng cho smartphone khi ở nhà.

Thông số kỹ thuật được SoundMax công bố cho thấy, pin lithium tích hợp trên bộ dock của SoundMax F3 có dung lượng 750mAh, hỗ trợ sạc đầy trong 3-4 giờ (tương tự như headset) và cho phép thoại trong 22 giờ, và lên đến 900 giờ khi hoạt động ở chế độ chờ (stand-by).

  • Giá tham khảo: 800.000 đồng
  • Website:  www.soundmax.com.vn 
  • Hotline: (028) 38650556 - (028) 3755 2433 - 0912.102524 
PCWorld

Quỳnh Lâm, Soundmax F3, tai nghe SoundMax


      © 2021 FAP
        538,539       31