Công nghệ - Sản phẩm

Cận cảnh smartphone Xiaomi Redmi 5 Plus

Phiên bản Redmi 5 Plus màu đen nhám có mặt tại PC World Vietnam trông cứng cáp và cũng không kém phần hấp dẫn với kiểu màn hình 18:9 thời thượng, cùng cấu hình khỏe.

Redmi 5 Plus là mẫu smartphone được Xiaomi thiết kế theo phong cách trẻ trung hiện đại và đương nhiên hướng đến những khách hàng năng động, cá tính. Ngoài phiên bản màu đen nhám có mặt tại PC World Vietnam, Xiaomi Redmi 5 Plus cũng có các tùy chọn sắc màu hấp dẫn khác như gold, hồng và xanh.

Từ những tiếp xúc thực tế, có thể nhận thấy Redmi 5 Plus cơ bản cũng mang phong cách thiết kế tổng thể không có nhiều khác biệt so với các sản phẩm khác mà Xiaomi từng giới thiệu. Tuy nhiên, fan Xiaomi sẽ dễ dàng nhận thấy thay đổi lớn nhất trên chiếc Redmi 5 Plus chính là mặt trước máy. Cụ thể hơn, chiếc Xiaomi Redmi 5 Plus đã được “lên đời” với kiểu màn hình 18:9 vốn cũng là một xu thế của smartphone hiện tại. Với kiểu màn hình này, Xiaomi Redmi 5 Plus có thể giúp người dùng tận dụng tối đa không gian làm việc và giải trí trên màn hình 5,99 inch trong khi vẫn không khiến tổng thể thân máy phải “phình” to theo kích thước khung hình.

Xiaomi Redmi 5 Plus.

Vì là một sản phẩm dành cho giới trẻ năng động, Xiaomi Redmi 5 Plus đương nhiên hỗ trợ 2 SIM và có cả tùy chọn nâng cấp dung lượng bộ nhớ bằng cách sử dụng thêm thẻ microSD. Mẫu smartphone màn hình 18:9 thế hệ mới của Xiaomi đương nhiên hỗ trợ độ phân giải đạt mức Full HD+. Xiaomi cũng trang bị cho Redmi 5 Plus cấu hình phần cứng đủ sức cạnh tranh với các đại diện tầm trung khác. Cụ thể hơn, Xiaomi Redmi 5 Plus sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB và pin dung lượng đạt mức 4.000mAh.

Xiaomi cũng trang bị cho Redmi 5 Plus camera selfie 5MP, camera chính 12MP ở mặt sau kèm đèn flash LED kép. Máy cũng được tích hợp bảo mật vân tay, và được cài đặt sẵn MIUI 9 (phát triển trên nền Android 7.1). Trong thời gian chờ đợi bài đánh giá chi tiết chiếc Xiaomi Redmi 5 Plus này, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh cận cảnh sản phẩm ngay sau đây:

PCWorld

Mai Hoa, smartphone Android, smartphone tầm trung, Xiaomi


      © 2021 FAP
        533,741       39