Công nghệ - Sản phẩm

NXB Văn hóa – Văn nghệ Tp.HCM mang 600 tựa sách đến Hội sách 2018

Đáng chú ý, sáng ngày 22/3/2018 sẽ có Hội thảo “Hiểu độc giả bằng công nghệ” nhằm giới thiệu ứng dụng sách tương tác thông minh đầu tiên tại Việt Nam - Social Books do công ty Anbooks triển khai thực hiện.

Hội sách TP.HCM 2018: diễn ra từ 19-25/3, 900 gian hàng, 175 đơn vị, 53 buổi giao lưu và ra mắt sách
Mừng 8/3, NXB Văn hóa - Văn nghệ TP.HCM tặng quà hấp dẫn cho khách hàng
Chuyện nhà tôi: Mẹ già còn ở trên Phây?

Tại sân khấu mini Gian hàng NXB Văn hóa - Văn nghệ vào lúc 9-11h sáng ngày 22/3/2018, khách mời đặc biệt nữ ca sĩ Mỹ Linh sẽ cho ra mắt album “Chat với Mozart 2” mang màu sắc hiện đại, trẻ trung hơn và dễ tiếp cận hơn với khán giả trẻ. Một trong những nét mới mang tính thời đại của Dự án “Chat với Mozart 2” đó chính là Nền tảng Social Music – Âm nhạc tương tác thông minh thời 4.0.

Điều đặc biệt ở lần ra mắt này là bên cạnh phiên bản đĩa CD và đĩa than, Mỹ Linh còn đem đến phiên bản “social music” để phục vụ cho khán giả trẻ của thời đại công nghiệp 4.0. Theo đó, mỗi đĩa nhạc có tem mã QR Code để khán thính giả truy cập vào và cùng “Chat với Mỹ Linh”. Sự tương tác thông minh này là giải pháp cho phép nghệ sĩ, nhà sản xuất giúp người nghe nhạc có thể viết, gửi clip và chia sẻ cảm nhận, tương tác với nhiều người có liên quan đến bài hát, album. Người nghe cũng có thể cập nhật tất cả thông tin về đĩa nhạc mà họ yêu thích, về lịch diễn, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi hơn về những chương trình chăm sóc người hâm mộ.

Tham gia tại Hội sách Tp.HCM lần thứ 10 - năm 2018 lần này, NXB Tổng hợp Tp.HCM cũng giới thiệu khá nhiều tác phẩm phong phú về nội dung, đa dạng ở nhiều thể loại sách, từ mảng sách lịch sử - chính trị cho đến sách văn học, sách văn hóa - xã hội,...

PCWorld

âm nhạc, Huy Thắng, ứng dụng âm nhạc


      © 2021 FAP
        533,744       46