Công nghệ - Sản phẩm

Vài mẫu Apple Watch 3 dính lỗi sọc màn hình

Tình trang những mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 3 nổi sọc ở cạnh có thể được phát hiện rõ ràng nhất là khi màn hình đã tắt.

Vài người dùng mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch 3 gần đây liên tục phàn nàn về việc màn hình của thiết bị dù đã tắt hẳn nhưng vẫn nổi sọc ở cạnh. Qua các ý kiến chia sẻ có thể nhận thấy lỗi sọc màn hình của Apple Watch 3 chỉ ảnh hưởng người dùng các phiên bản chỉ hỗ trợ Wi-Fi.

Được biết, Apple mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận tình trạng lỗi sọc màn hình trên Apple Watch 3 và cho biết lỗi chỉ xuất hiện trên các phiên bản Apple Watch 3 GPS. Tuy nhiên, 9to5Mac cho biết vài người dùng bản Apple Watch 3 GPS lại không gặp lỗi màn hình sọc này và có vẻ như lượng thiết bị Apple Watch 3 gặp lỗi không quá nhiều.

Apple Watch 3 bị tố dính lỗi sọc màn hình.

Về phía Apple, hãng khuyến cáo người dùng nên thử xem chiếc smartwatch của mình có bị lỗi màn hình hay không bằng cách dùng tay miết dọc theo cạnh màn hình của Apple Watch 3. Cũng theo Apple, người dùng có thể chọn cách đơn giản hơn là hà hơi vào cạnh màn hình của Apple Watch 3 để giúp phát hiện các đường sọc màn hình nếu có dễ dàng hơn.

Tiếc là Apple cũng không cho biết lý do dẫn đến tình trạng một số mẫu Apple Watch 3 bị lỗi sọc màn hình nói trên. Được biết, Apple Watch 3 từng chính thức ra mắt hồi tháng 9.

Apple Watch 3 được lên đời với bộ xử lý thế hệ mới có hiệu suất cao hơn đời trước 70%. Điều này đồng nghĩa với việc trợ lý ảo Siri tích hợp trên Apple Watch 3 sẽ nhanh nhẹn hơn. Apple Watch 3 còn được trang bị chip W2 cho kết nối Wi-Fi và Bluetooth nhanh hơn 85%. Tuy nhiên, đáng chú ý là Apple Watch 3 vẫn được đảm bảo có thể tiết kiệm năng lượng pin hơn 50% so với thế hệ Apple Watch thứ 2.

Apple Watch 3 còn được tích hợp cao độ kế, thích hợp cho người dùng yêu thích các môn thể thao như leo núi hay trượt tuyết. Mẫu smartwatch thế hệ mới của Apple cũng được tăng cường thêm kết nối LTE (e-SIM) đồng nghĩa với khả năng hoạt động độc lập và lên đời với hệ điều hành WatchOS 4. Hiện tại, Apple Watch 3 cũng có nhiều tùy chọn màu sắc trong đó có cả bản màu xám mới. Người dùng cũng có hàng loạt tùy chọn kiểu dây và giá từ 329 USD cho bản không tích hợp LTE.
 

PCWorld

Apple, Apple Watch 3, đồng hồ thông minh, Mai Hoa, smartwatch


      © 2021 FAP
        536,961       3