Công nghệ - Sản phẩm

Chậu nhựa trồng cây cho sản xuất nông nghiệp và trang trí

Sản phẩm chậu nhựa mềm, dẻo bền với thời gian, có nhiều kích cỡ, tiện lợi cho nhu cầu trồng và trang trí các loại cây, hoa ở thành phố cũng như các vùng miền.

1. Chậu nhựa treo

Công dụng: có nhiều kiểu dáng bắt mắt, mới lạ, màu sắc tươi sáng, chậu nhựa treo là lựa lựa chọn phù hợp cho việc trang trí khu vườn nhà, quán cafe, sân chơi trẻ em hoặc khu thư giãn ngoài trời của gia đình.

Chậu nhựa treo thường được sử dụng để trồng một số loại hoa như dừa cạn, hoa hồng, cát tường, thược dược.

Chậu nhựa treo.

Chậu nhựa treo có 4 dòng sản phẩm: chậu nhựa treo ren Thái, chậu nhựa treo Lục Lăng, chậu trồng cây Bonsai và chậu nhựa cứng vuông.

2. Chậu nhựa mềm trồng cây

Công dụng: với đặc tính là mềm, nhựa dẻo bền với thời gian nên chậu nhựa mềm trồng cây thích hợp nhu cầu trồng và ươm các loại cây, hoa, kiểng lá, hoặc trồng gừng, nghệ, nha đam.

Chậu nhựa mềm trồng cây.

Chậu nhựa mềm trồng cây được thiết kế thông minh, nhiều lỗ, ít lỗ hoặc không đục lỗ, có thể sử dụng ở nhiều vùng khí hậu khác nhau. Sản phẩm có 3 màu chủ đạo là đen, đỏ, trắng trong.

Chậu nhựa mềm có 3 dòng sản phẩm chính:

  • Chậu nhựa mềm nuôi trồng : độ dày cao, thích hợp các loại cây trồng dài ngày.
  • Chậu nhựa mềm xuất đi: dộ dày vừa phải, giá thành rẻ hơn chậu nhựa mềm nuôi trồng, phù hợp với cây ngắn ngày.
  • Chậu nhựa mềm 3K: dẻo bền, giá thành thấp.

3. Chậu nhựa trồng lan

Công dụng: chậu nhựa trồng lan có nhiều kiểu dáng tùy vào nhu cầu trồng các loại hoa lan như denro, hồ điệp. Ngoài ra, còn có các loại khay đựng các loại chất, rất tiện lợi.

Chậu nhựa trồng lan.

Bộ sản phẩm tùy chọn có chậu nhựa trồng lan cứng, chậu nhựa trồng lan hồ điệp và khay đựng chậu nhựa trồng lan. Có nhiều kích cỡ tùy theo yêu cầu của khách hàng.

4. Chậu mềm DL

Công dụng: chậu có kích thước nhỏ, chuyên dùng ươm cây trồng, cây con, lan hồ điệp...

Tùy theo từng loại, chậu mềm DL có số lỗ khác nhau như 1, 3, 6 lỗ. Chậu có 2 màu chủ đạo là trắng và đen.

Chậu mềm DL màu trắng.

Tham khảo thêm thông tin tại http://techport.vn/.

Liên hệ: Công ty TNHH Lợi Lợi Dân - 2/9A Ấp Tân Lập, xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Email: info@loiloidan.com.

Giải pháp sẽ được trưng bày và giới thiệu tại Hội chợ triển lãm nông nghiệp công nghệ cao và Chợ công nghệ - thiết bị bảo quản, chế biến thực phẩm năm 2017, diễn ra từ ngày 9-13/11/2017 tại Công viên Lê Văn Tám, đường Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Đây là một hoạt động quan trọng, theo chỉ đạo của UBND TP.HCM, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ nâng cao năng suất lao động cũng như chất lượng sản phẩm, tăng sức cạnh tranh của nông sản và thực phẩm chế biến mang thương hiệu Việt tại thị trường trong nước.

Được tổ chức định kỳ hằng năm, với quy mô khoảng 400 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cùng nhiều hoạt động phong phú, sự kiện sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng hợp tác thương mại, liên doanh, đầu tư sản xuất, tìm hiểu công nghệ, kỹ thuật tiên tiến.

Là đầu mối tổ chức triển khai thực hiện của Sở Khoa học và Công nghệ, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI) hiện đang tiếp nhận đăng ký tham gia sự kiện (kinh phí tham gia được hỗ trợ từ ngân sách phát triển sự nghiệp KHCN của Thành phố) từ các đơn vị khoa học và doanh nghiệp khởi nghiệp. Thời gian tiếp nhận đăng ký từ nay đến ngày 20/10/2017.

Các đơn vị khoa học và doanh nghiệp khởi nghiệp quan tâm tham gia có thể liên hệ theo địa chỉ: Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; ĐTDĐ: 0909002238 (gặp Kim Minh); Email: minhttk@cesti.gov.vn; techmart@cesti.gov.vn

PCWorld

Cesti, Hồng Long, TechPort, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        538,716       19