Công nghệ - Sản phẩm

HPT triển khai hạ tầng data center cho chứng khoán Đệ Nhất

Ngày 2/10/2017, công ty cổ phần dịch vụ công nghệ HPT và công ty cổ phần chứng khoán Đệ Nhất - FSC đã ký kết hợp đồng tư vấn và triển khai dự án hạ tầng mạng. Đây được xem hệ thống nền tảng quan trọng trong chiến lược ứng dụng CNTT của FSC trong thời gian sắp tới.

Theo đó, HPT sẽ đồng hành cùng công ty cổ phần chứng khoán Đệ Nhất - FSC thực hiện dự án Dự án triển khai hạ tầng mạng, bảo mật và hạ tầng trung tâm dữ liệu (Datacenter). Đây là dự án quan trọng trong chiến lược ứng dụng CNTT trong thời gian tới của FSC.

Công ty HPT và công ty cổ phần chứng khoán Đệ Nhất ký kết hợp đồng tư vấn và triển khai hạ tầng CNTT.

Tại lễ ký kết, ông Hoàng Công Nguyên Vũ - phó Tổng giám đốc FSC đã có những chia sẻ về định hướng, chiến lược CNTT trong 5 năm tới của FSC, trong đó công ty phải xây dựng kiến trúc quản trị khách hàng tiên tiến (Advanced Customer Architecture) với hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả đáng tin cậy và an toàn. Bên cạnh các kênh giao dịch truyền thống, FSC mong muốn cung cấp hệ thống giao dịch hợp trên mọi nền tảng (Web trading, Mobile trading, Social trading…) nhằm cung cấp đầy đủ các lựa chọn thuận tiện và đem lại các trải nghiệm mới cho khách hàng.

Nổi bật hơn cả là việc tìm hiểu, vận dụng những bước tiến vượt bậc của cuộc cách mạng công nghiêp 4.0, nền tảng ảo hoá (Vitualization), điện toán đám mây (Cloud Computing), kết hợp với các công nghệ xác thực và bảo mật thông minh (Apaptive Security Architecture) nhằm xoá bỏ các hạn chế về khoảng cách không gian và và các giới hạn vật lý.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đinh Hà Duy Linh - Tổng giám đốc HPT cam kết với kinh nghiệm và sự nỗ lực của mình, các thành viên dự án HPT sẽ đầu tư tâm huyết và nguồn lực để bảo đảm triển khai dự án thành công, đúng tiến độ, mang lại những giá trị thiết thực đóng góp vào thành công của FSC trong thời gian sắp tới cũng như hướng đến sự hợp tác lâu dài giữa các bên. Ban lãnh đạo HPT tin tưởng rằng thành công của dự án sẽ là nền tảng để FSC có thể cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện, hiện đại và an toàn, phù hợp với xu thế chung của ngành tài chính – chứng khoán mà FSC đang hướng tới.

PCWorld

Data Center, HPT, trung tâm dữ liệu


      © 2021 FAP
        538,779       15