Công nghệ - Sản phẩm

Fujifilm ra mắt máy ảnh không gương lật X-E3 mới, giá từ 22 triệu đồng

Thành viên mới của gia đình X – E series trang bị một loạt công nghệ mới như màn hình cảm ứng, cảm biến được nâng cấp cho ra chất lượng hình ảnh với độ phân giải cao, khả năng quay phim 4K, kết nối Bluetooth.

Chiều ngày 7/10/2017, Fujifilm đã chính thức ra mắt dòng máy ảnh không gương lật mới X-E3. Đây là phiên bản được nâng cấp từ dòng sản phẩm trước với những cải tiến về ngoại hình, phần cứng và tích hợp thêm những công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ đáp ứng được kỳ vọng của những người yêu thích dòng máy ảnh X-E Series của Fujifilm, đặc biệt là đối với cộng đồng những người đam mê dòng máy ảnh Rangefinder.

Cụ thể hơn, X-E3 được xây dựng với các tỷ lệ cân bằng về thiết kế tay cầm vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái khi cầm máy, các nút xoay điều chỉnh được làm bằng chất liệu kim loại, có kiểu dáng sang trọng. Máy được trang bị màn hình 3 inch tích hợp cảm ứng, cho phép người dùng chạm để chụp hoặc dễ dàng thao tác trên bảng điều khiển thay vì thông qua các phím điều khiển.

Fujifilm X-E3.

Về mặt kỹ thuật, Fujifilm X-E3 được trang bị cảm biến APS-C X-Trans CMOS III độ phân giải 24.3MP, kết hợp cùng bộ xử lý ảnh tốc độ cao X-Processor Pro, có khả năng xử lý màu sắc tốt và cho ra chất lượng hình ảnh vượt trội. Bên cạnh đó, X-E3 cũng được trang bị hệ thống lấy nét mới với vùng lấy nét lớn hơn, thuật toán mới giúp máy có thể lấy nét tốc độ nhanh, nhận dạng hình ảnh chủ thể nhanh hơn, kích thước nhỏ hơn so với các dòng sản phẩm trước.

Đặc biệt hơn, thành viên mới của gia đình X – E series còn được trang bị kết nối không dây Bluetooth 4.0, cho phép người dùng dễ dàng kết nối máy ảnh với thiết bị di động khác như smartphone, tablet hay laptop để truyền tải hình ảnh vừa chụp thông qua ứng dụng Fujifilm Camera Remote.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, X-E3 sẽ được phân phối với 2 màu là Đen và Bạc. Bên cạnh đó, tùy theo nhu cầu của khách hàng, X-E3 sẽ có thêm 3 lựa chọn với từng mức giá khác nhau như thân máy (21,9 triệu đồng), bộ kit thân máy với ống kính XF18-55mmF2.8-4 LM OIS (27,99 triệu đồng) hoặc bộ kit thân máy với ống kính XF23mmF1.4R (28,99 triệu đồng). Khi sở hữu X-E3, khách hàng còn được tặng kèm đèn flash gắn ngoài EX-X8

PCWorld

Đức Tiến, Fujifilm, máy ảnh


      © 2021 FAP
        533,805       45