Công nghệ - Sản phẩm

SVF hợp tác SATRA hỗ trợ thương mại hóa sản phẩm nông nghiệp

Doanh nghiệp sẽ được SVF tư vấn về hoạt động định vị và củng mô hình kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm thương mại hóa và định hướng phát triển sản phẩm theo kênh phân phối của SATRA.

Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) sáng 4/10/2017 ký thỏa thuận hợp tác với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (SATRA). Đây là một trong những hoạt động của SVF nhằm hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể việc tiếp cận các tập đoàn, đối tác lớn trong mảng bán lẻ và phân phối nhằm mục đích gia tăng doanh số, mở rộng thị trường.

SVF ký thỏa thuận hợp tác với SATRA.

Ông Phạm Duy Hiếu - Tổng Giám đốc SVF cho biết sự hợp tác chiến lược này dự kiến sẽ mang lại cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ cơ hội trở thành nhà cung cấp nguyên liệu, hoặc sản phẩm đã qua chế biến vào hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trạm dừng chân, chợ đầu mối trong hệ thống của SATRA.

Như vậy, thông qua kết nối của SVF, SATRA trực tiếp phân phối sản phẩm và hỗ trợ, tư vấn phát triển thị trường kinh doanh đối với các sản phẩm đạt chuẩn từ doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bên cạnh đó, SVF còn chia sẻ thông tin và cố vấn cho doanh nghiệp về các quy chuẩn sản phẩm để tiếp cận với kênh phân phối của SATRA, đồng thời tư vấn cho các doanh nghiệp chưa đạt chuẩn trong hoàn thiện sản phẩm.

Song song đó, SVF và SATRA đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc xúc tiến thương mại, đào tạo kiến thức, hỗ trợ kêu gọi nhà đầu tư, mở rộng kênh phân phối cho doanh nghiệp tại địa phương trong cả nước. Hai bên cũng sẽ đồng tổ chức các sự kiện, hội thảo giới thiệu sản phẩm, xúc tiến thương mại, đào tạo và tư vấn chất lượng, bao bì sản phẩm cũng như chia sẻ cơ hội bán hàng cho người nông dân và nhà vườn.

Để nhận gói hỗ trợ thương mại hóa của SVF, doanh nghiệp có thể liên hệ đăng ký theo từng khu vực như sau:
  • Khu vực miền Bắc: Ms. Kiêu Huyền (Di động: 0912832479; email: huyen.htk@svf.org.vn)
  • Khu vực miền Trung và miền Nam: Ms. Vân Anh (Di động: 0908551545; email: anh.dv@svf.org.vn)
  • Khu vực Đồng bằng sông Cửu Long: Mr. Minh Nhựt (Di động: 0903344277; email: nhut.lm@svf.org.vn)
PCWorld

doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hoàng Kim, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        538,606       21