Công nghệ - Sản phẩm

Sắp diễn ra hội thảo giải pháp ERP cho DN chế biến thực phẩm

Fuji Cocktail là giải pháp tổng thể từ mua hàng, sản xuất đến bán hàng, quản lý tài chính – kế toán dành cho doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn trong lĩnh vực thương mại, sản xuất, đồng thời thích hợp cho nhiều ngành nghề kinh doanh như thực phẩm chế biến, đồ uống, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thủy hải sản đông lạnh, thiết bị và linh kiện điện - điện tử.

Để hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận công nghệ mới tăng cường hiệu quả kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh, Trung tâm Thông tin và Thống kê KHCN TP.HCM (CESTI) sẽ tổ chức hội thảo giới thiệu Hệ thống phần mềm quản trị toàn diện doanh nghiệp “Fuji Cocktail ERP”.

Giải pháp Fuji Cocktail ERP.

Fuji Cocktail là phiên bản tiếng Việt của phần mềm ERP “Super Cocktail” do công ty Fujinet và công ty Uchida của Nhật Bản tạo nên. “Super Cocktail” là phần mềm ERP nổi tiếng tại Nhật Bản, chiếm thị phần số 1 tại thị trường Nhật Bản trong nhiều năm liền từ 2004 đến nay. Hiện có hơn 4.500 doanh nghiệp Nhật Bản đang sử dụng Super Cocktail.

Vì là giải pháp ERP tổng thể từ mua hàng, sản xuất đến bán hàng, quản lý tài chính – kế toán, Fuji Cocktail có thể áp dụng cho mọi loại hình doanh nghiệp thương mại, sản xuất, gia công chế biến ở quy mô vừa và lớn, đồng thời thích hợp cho nhiều ngành nghề kinh doanh như thực phẩm chế biến, đồ uống, hóa mỹ phẩm, dược phẩm, thủy hải sản đông lạnh, thiết bị và linh kiện điện - điện tử.

Tuy Fuji Cocktail là giải pháp tổng thể nhưng doanh nghiệp có thể lựa chọn những phân hệ nghiệp vụ phù hợp với quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp hiện tại và tiếp tục triển khai những phân hệ khác trong tương lai.

Buổi hội thảo dự kiến diễn ra từ 8 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút ngày 11/10/2017 tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM - Techmart Daily (79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM).

Thông tin liên hệ
Phòng Thông tin Công nghệ - Trung Tâm Thông tin và Thống kê KHCN TP.HCM (CESTI)
Địa chỉ: 79 Trương Định, phường Bến Thành, Q1, TP.HCM.
Điện thoại: (028) 3521 0735 – 3822 1635
PCWorld

Cesti, dự án ERP, Hoàng Kim, truyền thông khoa học công nghệ


      © 2021 FAP
        537,157       14