Công nghệ - Sản phẩm

Samsung Galaxy Note 8 chính thức mở bán toàn quốc

Samsung Galaxy Note8 đã chính thức có mặt trên thị trường với mức giá đề nghị là 22,49 triệu đồng với hai tùy chọn màu sắc là Midnight Black (đen huyền bí), Maple Gold (vàng hổ phách).

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức mở bán mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 8 tại các cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc.

Được biết, lượng đặt hàng trước của Galaxy Note8 vượt hơn mong đợi, đưa sản phẩm mới trở thành chiếc điện thoại Galaxy Note “đắt hàng” nhất trong lịch sử. Tính đến hết ngày 28/9/2017, lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 8 tại Việt Nam lên đến hơn 40.000 máy, tạo nên một kỷ lục chưa từng có về doanh số các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung trong ngày mở bán.

Galaxy Note 8 chính thức lên kệ.

Đại diện Samsung Vina tự tin nhận định rằng người dùng tại Việt Nam rất quan tâm đến dòng điện thoại Galaxy Note. Đây là thành quả tuyệt vời cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Samsung trong việc tái định nghĩa trải nghiệm người dùng và mở ra tương lai mới cho ngành di động.

Theo Samsung, trong số lượng đặt hàng trước của Galaxy Note 8, phiên bản màu Midnight Black (đen huyền bí) chiếm đến 63% lượng máy được người dùng lựa chọn. Đây cũng là màu sắc được yêu thích nhất trong bộ sưu tập Galaxy Note 8 tại các quốc gia khác trên thế giới.

Samsung Galaxy Note 8 đang có mặt trên thị trường với mức giá đề nghị là 22,49 triệu đồng với hai lựa chọn màu sắc là Midnight Black (đen huyền bí), Maple Gold (vàng hổ phách) cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Samsung Vina như gói ưu đãi đặc quyền Samsung Elite và gói chăm sóc đặc quyền Worry-Fee.
 

PCWorld

Mai Hoa, Samsung Galaxy, Samsung Galaxy Note 8, Smartphone, smartphone Android, smartphone cao cấp


      © 2021 FAP
        533,876       37