Công nghệ - Sản phẩm

Smartphone camera kép Galaxy J7+ giá 8,69 triệu đồng

Samsung Galaxy J7+ với ngoại hình cứng cáp trẻ trung kèm cụm camera kép hứa hẹn sẽ giúp thoả mãn nhu cầu chụp ảnh xóa phông chuyên nghiệp đồng thời cũng là sự lựa chọn đầy cá tính cho người dùng trẻ.

Galaxy J7+ là mẫu smartphone camera kép vừa được Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Kế thừa công nghệ tiên tiến nhất từ dòng điện thoại cao cấp, Galaxy J7+ sở hữu camera kép gồm một camera chính 13MP, ống kính khẩu độ f/1.7 và camera phụ 5MP, khẩu độ f/1.9.

Theo Samsung, camera phụ này đóng vai trò hỗ trợ tạo ra hiệu ứng xóa phông nghệ thuật như một camera chuyên nghiệp. Bên cạnh khả năng bắt sáng vượt trội nhờ khẩu độ lớn f/1.7, Galaxy J7+ còn được tích hợp flash, cho người dùng thoả sức sáng tạo trong mọi điều kiện ánh sáng. Song song với camera sau chuyên nghiệp, camera trước của Galaxy J7+ có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng bộ sticker vui nhộn và hiệu ứng xoá phông chủ động, mang lại hình ảnh selfie đẹp tự nhiên và sắc nét kể cả trong bóng tối. Mẫu smartphone này còn được cài đặt sẵn các chế độ chụp ảnh và bộ lọc màu khác nhau giúp hình ảnh selfie trở nên cá tính và thời thượng hơn.

Samsung Galaxy J7+.

Về ngoại hình, Galaxy J7+ được chế tác tinh tế trong từng đường nétvới thân kim loại nguyên khối láng mượt, ghép đôi với mặt kính cao cấp 2.5D, tạo nên vẻ ngoài sang trọng cho sản phẩm và tôn thêm vẻ sành điệu trong hai sắc màu cá tính là Đen Huyền Bí và Vàng Thời Thượng. Thân máy chỉ mỏng 7,9mm cùng camera liền thân khiến chiếc điện thoại trở nên thanh lịch hơn. Màn hình Full HD SuperAMOLED rộng 5,5 inch cho chất lượng hình ảnh rực rỡ, ấn tượng trên mọi tác vụ.

Mẫu smartphone tầm trung Galaxy J7+ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7 (Nougat), trang bị bộ xử lý 8 nhân (4 nhân 2,4GHz + 4 nhân 1,7GHz), RAM dung lượng 4GB và bộ nhớ trong 32GB mang lại trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. Với cấu hình này, Galaxy J7+ không chỉ hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm smartphone phân khúc tầm trung, mà còn giúp người dùng trẻ xử lý công việc hiệu quả, tận hưởng thời gian giải trí không giới hạn.

Galaxy J7+ phiên bản màu vàng.

Bên cạnh cấu hình phần cứng hứa hẹn, Galaxy J7+ còn được tăng cường tiện ích bảo mật thông tin cho người dùng với chế độ bảo mật nhận diện khuôn mặt và chế độ bảo mật vân tay một chạm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thông tin trên thiết bị. Samsung còn kết hợp cả Thư mục bảo mật và Hệ thống Bảo mật Cao cấp KNOX cho Galaxy J7+ giúp theo dõi các dấu hiệu tấn công nguy hiểm hoặc các lỗ hổng an ninh mạng, từ đó bảo vệ tính tuyệt mật của các tập tin được lưu trữ trên máy.

Galaxy J7+ cũng được trang bị tính năng 2 toàn khoản chat song song, hỗ trợ người dùng thuận tiện tối đa trong mọi hoạt động liên lạc hàng ngày.

Theo lộ trình, Samsung Galaxy J7+ sẽ được mở bán chính thức vào ngày 14/10/2017 tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với giá bán ở mức 8,69 triệu đồng. Từ ngày 1/10/2017, Samsung Vina khởi động chương trình Pre-order sản phẩm Galaxy J7+ với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đặt mua trước sản phẩm. Cụ thể, từ ngày 1/10/2017 đến ngày 13/10/1017, khách hàng đặt mua trước sản phẩm Galaxy J7+ sẽ được nhận bộ quà tặng trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, người dùng đã đặt trước nhận máy trong ngày 14/10/2017 sẽ nhận thêm phiếu mua linh phụ kiện điện thoại trị giá lên đến 300.000 đồng

PCWorld

Mai Hoa, Samsung Galaxy, Samsung Galaxy J7+, smartphone Android, smartphone camera kép, smartphone chụp ảnh


      © 2021 FAP
        536,688       10