Công nghệ - Sản phẩm

Trợ lý ảo Google Assistant sắp hỗ trợ Chromebook

Nhiều khả năng người dùng Chromebook trong thời gian sắp tới sẽ có thể tận dụng tối đa sức mạnh từ trợ lý ảo Google Assistant.

Google Assistant, trợ lý ảo được xây dựng trên nền tảng trí tuệ nhân tạo tính đến thời điểm hiện tại đã có mặt trên khá nhiều nền tảng. Tiếc là người dùng Chromebook hiện vẫn chưa thể sử dụng những tính năng độc đáo và cũng không kém phần thú vị mà trợ lý ảo Google Assistant hỗ trợ. May mắn là theo cập nhật mới nhất, ngày càng nhiều dấu hiệu cho thấy Google Assistant sắp chính thức hỗ trợ người dùng Chromebook trong một tương lai rất gần.

Đơn cử, 9to5Google mới đây đã chia sẻ hình ảnh ứng dụng Google Home cho thấy trợ lý ảo Google Assistant sẽ sớm hỗ trợ cả biểu tượng đặc trưng cho dòng sản phẩm Chromebook. Đây rõ ràng là dấu hiệu cho thấy Google Assistant trong thời gian sắp tới sẽ chính thức cập bến Chrome OS.

Dấu hiệu cho thấy trợ lý ảo Google Assistant sắp hỗ trợ Chromebook.

Tiếc là Google chưa có bất kỳ động thái nào khác để giới quan sát có thể phỏng đoán ngày Google Assistant chính thức hỗ trợ người dùng Chromebook. Tuy vậy, Google chắc chắn sẽ tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới vào ngày 4/10 tới đây. Theo cập nhật, loạt sản phẩm mới của Google sẽ gồm bộ đôi smartphone Pixel 2 và Pixel 2 XL. Bên cạnh đó, TechCrunch còn dẫn nguồn tin thân cận với Google khẳng định “gã khổng lồ tìm kiếm” còn tung ra cả mẫu loa thông minh mới với màn hình cảm ứng để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Amazon Echo Show.
 

PCWorld

Chrome OS, Chromebook, Google Assistant, Google Pixel 2 XL, laptop, loa thông minh, loa trợ lý ảo, Mai Hoa


      © 2021 FAP
        536,457       43