Công nghệ - Sản phẩm

Thêm tùy chọn máy tính AIO cho doanh nghiệp từ Lenovo

Bộ đôi máy tính tất-cả-trong-một ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z đều có thiết kế phần cứng bảo mật cao, ổ cứng và SSD siêu tốc cùng chế độ bảo hành onsite hấp dẫn.

Có thể dễ dàng nhận thấy không ít doanh nghiệp ngày nay vẫn chọn gắn bó với nền tảng máy tính để bàn do nhóm sản phẩm này không chỉ mang lại sự tin cậy, hiệu năng cao và ổn định, mà còn dễ dàng nâng cấp khi cần.

Chính vì điều này mà Lenovo đã chọn giới thiệu bộ đôi máy tính để bàn thế hệ mới với thiết kế tất-cả-trong-một (AIO) hứa hẹn làm vừa lòng nhóm khách hàng đang dự định đầu tư một nền tảng vững chắc, có độ bền cao và quan trọng là cũng đạt các yêu cầu về bảo mật cho doanh nghiệp. Bộ đôi máy tính AIO Lenovo ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z được đảm bảo có thể cho hiệu suất vượt trội và đơn giản hóa khả năng quản lý công nghệ nhờ kết hợp thiết kế “gom về một mối” với nền tảng BXL Intel Core thế hệ thứ 7 hỗ trợ công nghệ vPro với ổ cứng PCIe SSD và RAM DDR4 siêu tốc.

ThinkCentre M810z.

ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z với thiết kế màn hình 23,8inch và 21,5inch phủ lớp chống chói cũng hứa hẹn mang lại sự tiện nghi thoải mái trong công việc. Lẽ đương nhiên, mỗi sản phẩm cũng trang bị chân đế linh hoạt cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh màn hình phù hợp với mọi tư thế làm việc. Lenovo ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z cũng có thể giúp giảm căng thẳng cho người dùng khi sử dụng trong môi trường ánh sáng văn phòng nhờ tính năng giảm thiếu ánh sáng xanh của màn hình.

Bộ đôi máy tính AIO thế hệ mới của Lenovo cũng rất thân thiện với môi trường vì sử dụng tới 65% vật liệu PPC đặc biệt và được chứng nhận “xanh” Energy Star 6.1, EPEAT Gold, Erp Lot 3, TCO AIO Computer, 85 Plus Platinum PSU và ULE Gold.

Lenovo ThinkCentre M910z.

Lenovo ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z cũng đã trải qua loạt bài kiểm tra đánh giá độ bền theo tiêu chuẩn quân sự cùng hơn 200 bài kiểm tra khác nhau về khả năng hoạt động tin cậy. Với bộ đôi máy tính AIO ThinkCentre của Lenovo, người dùng chỉ cần một thao tác nhỏ là có thể khóa camera tích hợp và kích hoạt tính năng Smart USB Protection không cho truyền dữ liệu qua các cổng USB, nhưng vẫn cho phép kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột và bàn phím.

Lenovo ThinkCentre M910z và ThinkCentre M810z hiện được phân phối qua các đối tác kinh doanh của Lenovo tại Việt Nam với giá khởi điểm là 17,99 triệu đồng và được bảo hành onsite 3 năm.
 

PCWorld

AIO, doanh nghiệp, Lenovo, Mai Hoa, máy tính aio


      © 2021 FAP
        535,956       39