Công nghệ - Sản phẩm

Zenfone 3 và Zenfone 4 chắc chắn được lên Android O

Bản cập nhật Android O dành cho dòng sản phẩm ZenFone 3 được tiết lộ cũng sẽ bao gồm bộ giao diện ZenUI 4.0 vốn ‘gọn gàng’ hơn, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng.

Fan Asus chắc hẳn đều biết hãng này vừa chính thức giới thiệu thêm dòng sản phẩm ZenFone 4 với lời hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm nhiếp ảnh di động tốt nhất với thiết kế camera kép, giúp người dùng bắt trọn những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống và dễ dàng chia sẻ với người thân.

Loạt smartphone Zenfone 4 Series này cũng được Asus cài đặt sẵn Android Nougat với giao diện người dùng ZenUI 4.0 “gọn gàng” hơn nhưng vẫn có thể mang lại trải nghiệm người dùng thú vị hơn hẳn phiên bản ZenUI từng giới thiệu.

Asus ZenFone 3 được đảm bảo sẽ lên đời với Android O.

Theo cập nhật mới từ phóng viên PC World Vietnam từ Đài Loan cho biết, các đại diện của dòng smartphone Zenfone 4 sẽ sớm được lên đời Androi O và đáng chú ý hơn, hãng cũng hứa hẹn lên đời phiên bản Android mới nhất cho người dùng những mẫu smartphone Zenfone 3 ra mắt hồi năm ngoái. Cũng qua chia sẻ trên Zentalk, người dùng dòng smartphone Zenfone 3 ngoài việc lên đời với bản Android O cũng sẽ được “đóng gói” kèm giao diện ZenUI 4.0 mới nhất.

Theo phỏng đoán, người dùng dòng smartphone Zenfone 4 cũng như Zenfone 3 sẽ chỉ bắt đầu nhận được bản cập nhật Android O vào nửa đầu năm 2018.
 

PCWorld

Asus Zenfone 3, Asus ZenFone 4, Mai Hoa, smartphone Android, smartphone Asus


      © 2021 FAP
        536,731       11