Công nghệ - Sản phẩm

Còn 12 ngày nữa để tham gia bình chọn Best Cup 2017

Chương trình bình chọn trực tuyến Sản phẩm CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất 2017 diễn ra trong thời gian từ 15/7-31/8/2017 tại địa chỉ binhchon.pcworld.com.vn/2017

Bạn đọc thân mến!

GIẢI SẢN PHẨM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN – TRUYỀN THÔNG ƯA CHUỘNG NHẤT 2017 là cuộc bình chọn lần thứ 21 do tạp chí Thế Giới Vi Tính - PC World Vietnam tổ chức nhằm chọn và tôn vinh những sản phẩm CNTT-TT tiêu biểu nhất trong năm.

Giải luôn giữ vững ba tiêu chí Khách quan, Trung thực, và Khoa học nhằm thể hiện chính xác nhất ý kiến của bạn đọc, những người sử dụng các sản phẩm CNTT-TT.

Chính điều này đã giúp Giải SP CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất giành được sự quan tâm, tín nhiệm không chỉ từ người dùng mà còn từ các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực CNTT-TT. Giải SP CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất cũng trở thành nhân tố góp phần tích cực cho sự phát triển của ngành CNTT-TT Việt Nam.

Mời quý độc giả tham bình chọn Sản phẩm CNTT-TT Ưa chuộng nhất năm 2017 tại địa chỉ binhchon.pcworld.com.vn/2017

Giải SP CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất 2017 bao gồm 40 chủng loại sản phẩm – dịch vụ, được chia thành 3 nhóm: “Máy tính và thành phần”, “Thiết bị tiêu dùng”, và “Ứng dụng và dịch vụ”.

Tiếp nối mùa giải năm 2016 cùng sự phản hồi từ đông đảo độc giả, trong năm 2017, Ban Biên Tập quyết định bổ sung hạng mục bình chọn Smartphone pin khủng và Smartphone chuyên selfie nhằm bám sát "hơi thở" của thị trường được đánh giá là sôi động bậc nhất hiện nay.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hạng mục Thiết bị đeo chăm sóc sức khỏe - luyện tập thể thao, Đồng hồ thông minh, và Camera hành trình ở nhóm sản phẩm Thiết bị tiêu dùng chắc chắn sẽ giúp các nhà sản xuất có cơ hội nhìn lại chính mình thông qua lá phiếu từ khách hàng.

Cũng trong mùa giải Best Cup 2017, hạng mục bình chọn dành cho Máy ảnh cũng xuất hiện trở lại, và liệu rằng Canon, Nikon hay Sony sẽ giành lấy vòng nguyệt quế!

Ở nhóm Máy tính và thành phần, trong năm nay, Ban Tổ chức quyết định tách danh hiệu máy tính để bàn xuất sắc nhất của năm ngoái ra thành 3 giải nhỏ, đó là 1 dành cho PC truyền thống, 1 dành cho các thương hiệu PC chuyên phục vụ cộng đồng game thủ, eSport và 1 dành cho dòng máy tính để bàn All-in-One (hay còn gọi là máy tính để bàn tất cả trong một).

Có lẽ, Best Cup 2017 là mùa bình chọn của sự đổi mới lẫn hoài niệm, khi mà hạng mục Loa vi tính được khởi động trở lại, kèm theo đó là việc Ban tổ chức bổ sung cơ hội để quý độc giả có dịp chia sẻ với cộng đồng thương hiệu ổ SSD, ổ cứng di động và ổ cứng kết mạng (NAS) mà mình yêu thích nhất.

Cũng ở nhóm Máy tính và thành phần, quý độc giả sẽ có cơ hội bình chọn các hạng mục như Laptop 2-trong-1 (tức máy tính xách tay có thể sử dụng như tablet), Laptop truyền thống, Bộ định tuyến không dây và Thiết bị khuếch đại tín hiệu Wi-Fi.

Ở nhóm sản phẩm là ứng dụng và dịch vụ, trong mùa giải 2017, Ban Biên Tập bổ sung hạng mục bình chọn dành cho Đơn vị cung cấp dịch vụ sao lưu dữ liệu và điện toán đám mây Việt Nam, Đơn vị tư vấn - triển khai camera giám sát/an ninh, Phần mềm - giải pháp bảo mật, Phần mềm quản lý cửa hàng - quán ăn, cũng như Phần mềm quản lý phòng Net, phòng game.

Đặc biệt hơn hết, đó chính là khi tham gia bình chọn SP CNTT-TT Ưa Chuộng Nhất 2017, quý độc giả có cơ hội nhận những phần quà may mắn từ các nhà tài trợ như Dell EMC Việt Nam, D-Link, Soundmax, TOTOLINK, Xiaomi cũng như công ty phần mềm kế toán MISA, hãng ổ cứng WD.

Cụ thể, các phần quà gồm có: (01) máy tính xách tay Dell Inspiron 7567, (01) máy tính để bàn AIO Dell 3264, (01) Wi-Fi Router D-Link DIR-842, (01) bộ khuyếch đại sóng không dây D-Link DAP-1620, (01) loa soundbar thương hiệu Việt SoundMax SB-217, (01) loa vali SoundMax M-1, (01) headset sạc pin năng lượng mặt trời SoundMax F-3, (01) loa di động SoundMax I-5 dành cho iPhone, (03) Wi-Fi Router TOTOLINK A3002RU, (05) bộ khuếch đại tín hiệu Wi-Fi TOTOLINK EX750, (05) Wi-Fi Router TOTOLINK N600R, (06) Wi-Fi Router TOTOLINK A3, (10) Wi-Fi Router TOTOLINK N200RE, (20) Wi-Fi Router N300RT, (01) vòng đeo thông minh Xiaomi Miband2, (01) loa Mi Square Box Bluetooth, và (01) tai nghe Xiaomi.

Thể lệ bình chọn và cách thức nhận quà may mắn:

- Đối tượng: tất cả bạn đọc trong và ngoài nước đều được tham gia bình chọn, ngoại trừ nhân viên Tạp chí Thế Giới Vi Tính và các cộng tác viên.
- Thực hiện bình chọn trực tuyến tại địa chỉ binhchon.pcworld.com.vn/2017 trong thời gian từ 9 giờ sáng ngày 15/7 đến 23 giờ 59 phút ngày 31/8/2017.
- Phiếu bình chọn hợp lệ là phiếu được điền đầy đủ phần “Thông tin về bạn”; nhất là phần họ tên, địa chỉ, số điện thoại; và thực hiện bình chọn ít nhất 20 chủng loại sản phẩm - dịch vụ.
- Mỗi người chỉ được thực hiện bình chọn một lần.
- Các giải may mắn sẽ được chọn ngẫu nhiên bằng máy tính từ danh sách phiếu bình chọn hợp lệ.
- Tạp chí sẽ liên lạc, thông báo và xác nhận với bạn đọc trúng giải qua điện thoại.
- Giải thưởng có giá trị trong vòng 30 ngày kể từ ngày Ban tổ chức liên hệ thông báo.
- Tạp chí sẽ đăng kết quả giải may mắn trên website: www.pcworld.com.vnbinhchon.pcworld.com.vn/2017 từ ngày 15/9/2016.

Quy định chung:

- Các giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và chuyển nhượng.
- Người trúng giải sẽ chịu mọi chi phí liên quan đến việc nhận giải.
- Tạp chí được toàn quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng giải cho mục đích quảng bá mà không phải trả bất kỳ chi phí nào liên quan.
- Địa điểm nhận giải: TẠP CHÍ THẾ GIỚI VI TÍNH - Lầu 5, 79 đường Trương Định, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM. ĐT: (08) 38257745

Thủ tục nhận giải:

- Vui lòng mang theo CMND/Thẻ học sinh/sinh viên khi đến nhận giải.
- Thời gian nhận giải thưởng theo thông báo.
- Thông tin liên quan đến việc nhận giải, vui lòng liên hệ: Ms. Hồng Nhạn (Điện thoại: 093481.4781) hay Ms. Mỹ Phương (Điện thoại: 098717.0372)

Trân trọng cảm ơn! 

PCWorld

Best Cup 2017, Bestcup, GIẢI SẢN PHẨM CNTT-TT ƯA CHUỘNG NHẤT


      © 2021 FAP
        533,757       37