Công nghệ - Sản phẩm

Samsung Galaxy S8 sắp có thêm phiên bản Rose Pink

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy chiếc Galaxy S8 phiên bản hồng đầy nữ tính và hứa hẹn quyến rũ không ít fan phe kẹp tóc của Samsung.

Samsung gần đây được cho là đang bí mật phát triển thêm mẫu Galaxy S8 phiên bản Rose Pink dành riêng cho nhóm khách hàng nữ. Nguồn tin thân cận của hãng này mới đây thậm chí còn khoe loạt ảnh được cho là của chính mẫu Galaxy S8 Rose Pink cho thấy phiên bản màu mới đầy quyến rũ.

Dựa vào những hình ảnh rò rỉ này, có thể nhận thấy chiếc Galaxy S8 Rose Pink cơ bản cũng chỉ có những thay đổi về màu sắc. Mẫu Galaxy S8 Rose Pink đương nhiên sẽ vẫn mang phong cách thiết kế màn hình căng tràn vô cực. Tuy vậy, theo giới quan sát, chiếc Galaxy S8 phiê bản hồng đặc biệt này sẽ không có nhiều khác biệt về cấu hình máy. Có chăng chính là bộ giao diện cũng được tô điểm màu hồng để tông xuyệc tông với màu sắc vỏ máy.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy S8 mẫu flagship tiếp nối chiếc S7 không chỉ hấp dẫn bởi thiết kế màn hình lớn trong một ngoại hình rất thon gọn, mà còn bởi vì hội tụ những tính năng, phần cứng đỉnh nhất của Samsung và cả nền tảng Android thế hệ mới.

Galaxy S8 xứng đáng là một trong những sản phẩm hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp máy đạt chuẩn sang chảnh, lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ vậy, hiệu năng, tính năng của Galaxy S8 cũng thừa sức cho hầu hết tác vụ đa nhiệm, giải trí hằng ngày vì sản phẩm dường như là một bộ sưu tập trọn vẹn những tinh hoa được Samsung dựng nên.

Hình ảnh chiếc Galaxy S8 phiên bản Rose Pink:


 

PCWorld

Mai Hoa, Samsung Galaxy, Samsung Galaxy S8, smartphone Android


      © 2021 FAP
        537,115       16