Công nghệ - Sản phẩm

Transcend giới thiệu máy quay đeo người DrivePro Body 30

Được thiết kế đặc biệt cho người dùng hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt, sản phẩm này đạt chuẩn chống bụi nước IP67 và đáp ứng khả năng chịu chấn động.

Transcend vừa chính thức công bố mẫu máy quay đeo trên người DrivePro Body 30 với thiết kế siêu bền, đạt chuẩn IP67 cho khả năng chống bụi và chống nước tốt, đồng thời vượt qua mọi thử nghiệm về chấn động khắt khe nhất của quân đội Mỹ. Trang bị cảm biến độ nhạy cao của Sony có dải tần nhạy sáng rộng, đảm bảo mọi chi tiết quan trọng được bắt trọn dù ở điều kiện ánh sáng, DrivePro Body 30 có khả năng cung cấp hình ảnh trong trẻo, rõ nét ở độ phân giải cao.

Transcend DrivePro Body 30

Máy quay Transcend DrivePro Body 30 trang bị thấu kính chất lượng cao hoàn toàn bằng thủy tinh với khẩu lớn và góc nhìn rộng. Máy cũng được trang bị hệ thống đèn LED hồng ngoại với cơ chế tự động kích hoạt khi ánh sáng yếu, cho phép hình ảnh thu tốt kể cả khi tối đen. Cảm biến MEMS 6 trục cũng đem tới cơ chế chống rung, ổn định hình ảnh nhằm giảm hiệu ứng mờ khi máy quay di chuyển, giúp cải thiện đáng kể chất lượng các đoạn phim thu được.

Transcend DrivePro Body 30 được tích hợp chế độ đệm tiền sự kiện, cho phép quay 2 phút phim từ trước khi có sự kiện xảy ra. Khi rắc rối phát sinh, người dùng chỉ cần nhấn 2 lần nút bấm chính của máy quay để kích hoạt quay và lưu lại các đoạn phim. Với pin dung lượng cao lên tới 12 giờ, máy quay có thể giúp người dùng liên tục lưu lại các đoạn phim độ phân giải cao. Nút bấm chụp nhanh cũng rất hữu ích trong việc thu lại hình ảnh tĩnh ngay trong khi vẫn đang quay phim.

Máy tích hợp các công nghệ kết nối tiên tiến hiện nay gồm Bluetooth Low Energy và Wi-Fi. Người dùng có thể điều chỉnh thiết lập máy quay, truy xuất nội dung đã quay thông qua thiết bị di động iOS hoặc Android nhờ ứng dụng DrivePro Body. Đây là ứng dụng miễn phí độc quyền dành cho các thiết bị DrivePro Body. Sản phẩm được bảo hành 2 năm từ Transcend, đi kèm đế gắn quay 360 độ và gá giữ Velcro.

PCWorld

Hồng Oanh, Máy quay, máy quay đeo trên người, máy quay siêu bền, Transcend, Transcend DrivePro


      © 2021 FAP
        538,696       40