Công nghệ - Sản phẩm

Surface Pro 2017 bị tố hở sáng màn hình

Ngày càng nhiều phản hồi từ phía người dùng Surface Pro 2017 rằng chiếc tablet này bị hở sáng ở cạnh màn hình trông rất khó chịu.

Có thể nhận thấy những mẫu máy tính bảng Surface “lứa đầu” rất được Microsoft chăm chút mà cụ thể là chất lượng sản phẩm đều khiến fan của hãng và giới công nghệ hài lòng. Tuy nhiên, với Surface Pro 2017 điều này dường như đã không còn khi mà mẫu tablet này từ khi ra mắt đã gặp không ít trắc trở và cũng làm nản lòng không ít người dùng thiết bị.

Đơn cử, Surface Pro 2017 từng bị phát hiện dính lỗi tự tắt khó hiểu. Ít lâu sau đó, mẫu tablet cao cấp Surface Pro 2017 lại bị chê là không tản nhiệt hiệu quả hơn so với những phiên bản từng giới thiệu trước đó, gây không ít khó chịu trong quá trình sử dụng máy. Mới đây nhất, Surface Pro 2017 còn bị chê màn hình hở sáng trông rất khó coi và dường như lượng người dùng thiết bị gặp lỗi này đang ngày càng tăng.

Hình ảnh cho thấy lỗi hở sáng màn hình trên Surface Pro 2017.

Theo Notebookcheck, lượng người dùng Surface Pro 2017 phàn nàn về lỗi hở sáng màn hình của máy trên chính forum của Microsoft đã vượt qua con số 200 người. Có ý kiến cho rằng lỗi hở sáng là điều không thể chấp nhận trên những sản phẩm cao cấp như Surface Pro 2017 của Microsoft. Qua những hình ảnh mà người dùng Surface Pro 2017 chia sẻ, có thể nhận thấy màn hình của mẫu tablet này hở sáng rõ rệt và “lan tỏa” khá rộng. Theo phỏng đoán, có thể lỗi hở sáng phát sinh là do hệ thống đèn nền LED của màn hình.

Microsoft hiện chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về lỗi hở sáng màn hình của Surface Pro 2017.
 

PCWorld

Mai Hoa, màn hình, máy tính bảng, Microsoft Surface, Microsoft Surface Pro, tablet


      © 2021 FAP
        533,897       30