Công nghệ - Sản phẩm

Lộ diện Galaxy Note 8 với camera kép ở mặt sau

Loạt ảnh được khẳng định là bản thiết kế của chiếc Galaxy Note 8 cho thấy sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 7 không chỉ trang bị camera kép mà còn có thiết kế màn hình cong vô cực tựa như Galaxy S8.

Cách đây ít hôm, làng smartphone từng rộ thông tin cho biết Galaxy Note 8, sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 7 với thiết kế sẽ mang phong cách tựa như dòng sản phẩm Galaxy S8 được Samsung giới thiệu gần đây. Cụ thể hơn, ảnh rò rỉ được khẳng định là của chiếc Galaxy Note 8 khi đó cho thấy máy cũng có thiết kế màn hình vát cong vô cực trông đầy hấp dẫn.

Galaxy Note 8 khi đó cũng được tiết lộ sẽ trang bị cả camera kép ở mặt sau hứa hẹn mang lại những trải nghiệm chụp ảnh ấn tượng. Theo cập nhật mới nhất, nguồn tin thân cận Samsung khẳng định Galaxy Note 8 chắc chắn sẽ trang bị camera kép và thậm chí còn trưng ra loạt ảnh được tiết lộ là bản thiết kế của mẫu smartphone chưa ra mắt này.

Hình ảnh được khẳng định là bản thiết kế của chiếc Galaxy Note 8.

Qua loạt ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy cụm camera kép trên chiếc Galaxy Note 8 cũng có thiết kế dọc theo chiều dài thân máy tựa như iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, hình ảnh mặt lưng lại không cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào của cảm biến nhận dạng dấu vân tay. Theo giới quan sát, rất nhiều khả năng Samsung sẽ chọn cách ẩn cảm biến nhận dạng vân tay vào bên dưới màn hình như những đồn thổi gần đây.

Như PC World Vietnam từng thông tin, mẫu smartphone cao cấp Galaxy Note 8 cũng sẽ sở hữu màn hình 6,3 inch và nhiều khả năng cũng sẽ có tỷ lệ khung hình 18.5:9 tựa như 2 siêu mẫu Galaxy S8 và S8+ giới thiệu gần đây. Trước thông tin rò rỉ này, giới quan sát tin rằng nhiều khả năng chiếc Galaxy Note 8 cũng sẽ có thiết kế thon dài và gọn gàng, tiện dụng cho cả thao tác chỉ với 1 tay.

Về cấu hình, Galaxy Note 8 được kỳ vọng sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hoặc tùy chọn bộ xử lý Exynos tùy theo thị trường. Sản phẩm tiếp nối mẫu Galaxy Note 7 cũng được cho là sẽ trang bị RAM 6GB, bộ nhớ trong 256GB, pin 3.600mAh, hỗ trợ bút S-Pen, công nghệ sạc không dây, thiết kế chống nước theo chuẩn IP68 và camera kép (12MP + 13MP) thậm chí còn tốt hơn cả thiết kế đôi camera trên iPhone 7 Plus.

PCWorld

Mai Hoa, Samsung Galaxy, Samsung Galaxy Note 8, smartphone Android, smartphone camera kép, smartphone cao cấp


      © 2021 FAP
        537,940       27