Công nghệ - Sản phẩm

Rộ tin smartphone Oppo R11 trang bị SoC Snapdragon 660

Đặc tả kỹ thuật rò rỉ mới nhất cũng cho thấy chiếc smartphone camera kép Oppo R11 mang trên mình RAM dung lượng đạt mức 4GB.

Hôm 30/5, làng smartphone từng rộ loạt ảnh được cho là ảnh thực tế của chiếc Oppo R11 qua đó cho thấy sản phẩm mới rõ ràng trang bị camera kép, thiết kế thân máy nguyên khối kim loại với nhiều tùy chọn màu sắc khá hấp dẫn.

Mới đây, Oppo R11 cũng đã ghé thăm nhà phát triển công cụ benchmark Geekbench và cũng lộ thêm nhiều thông tin quan trọng dù chưa chính thức xuất hiện trên thị trường. Theo đó, những đặc tả kỹ thuật cho thấy Oppo R11 mang trên mình bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4GB và cũng được cài đặt sẵn Android 7.1.1 như đồn thổi gần đây.

Đặc tả kỹ thuật rò rỉ của Oppo R11 thông qua nhà phát triển công cụ benchmark hiệu năng bộ xử lý.

Tiếc là những thông tin mà Geekbench lộ ra không nhiều và vì vậy, fan Oppo cũng chưa thể biết thêm các chi tiết quan trọng về camera của Oppo R11. Tuy nhiên, có thể tin chắc Oppo R11 sẽ được trang bị camera kép vì nhà sản xuất này trước đây từng hé lộ bằng chứng cho thấy điều này. Hiện tại, cũng có luồng thông tin khẳng định Oppo R11 sẽ trang bị màn hình 5,5 inch Full HD. loạt ảnh “trên tay” Oppo R11 này cho thấy sản phẩm mới rõ ràng sở hữu camera kép, đèn flash LED trợ sáng đi kèm, thiết kế mặt lưng máy bo cong đều các cạnh mềm mại. Sản phẩm mới cũng có nhiều tùy chọn màu sắc như bạc, xám và vàng hồng.

Hy vọng fan Oppo sẽ không phải chờ đợi sự xuất hiện chính thức của chiếc smartphone camera kép R11 lâu hơn nữa.
 

PCWorld

điện thoại oppo, Mai Hoa, Oppo R11, smartphone Android, smartphone camera kép, smartphone sắp ra mắt


      © 2021 FAP
        537,114       10