Công nghệ - Sản phẩm

Khởi động minigame Trả lời ngay – Quà SoundMax liền tay tháng 6/2017

Từ ngày 5/6-2/7/2017, vào mỗi ngày thứ Hai hằng tuần, độc giả tham gia minigame sẽ có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn từ thương hiệu loa Soundmax.

Đây là chương trình tiếp nối minigame "Trả lời ngay - Quà liền tay" do Tạp chí Thế Giới Vi Tính - PC World Vietnam triển khai từ tháng 1/2016.

Chương trình tháng 6/2017 của minigame "Trả lời ngay - Quà liền tay" diễn ra từ ngày 5/6-2/7/2017 trên trang FanPage chính thức của PC World Vietnam.

Với mẫu câu hỏi, Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 người chơi may mắn có câu trả lời chính xác nhất đối với câu hỏi tuần tương ứng để trao giải là 1 loa không dây SoundMax I-5 trị giá 450.000 đồng do công ty Triệu Gia tài trợ.

Theo đó, vào lúc 10 giờ sáng các ngày thứ Hai hằng tuần, Ban tổ chức (BTC) sẽ đăng 1 câu hỏi trên FanPage của PC World Vietnam và mời tất cả các bạn tham gia.

Người trúng giải là người được BTC chọn ngẫu nhiên từ những người có câu trả lời chính xác nhất.

Một bạn đọc đã may mắn trúng thưởng trong minigame Trả lời ngay – Quà SoundMax liền tay tháng 4/2017

Vào ngày thứ Tư hằng tuần, BTC sẽ có bản tin tổng hợp trên www.pcworld.com.vn cũng như trang FanPage của chương trình để thông báo danh sách người chơi trúng giải đối với câu hỏi của tuần trước đó.

Ngay sau đó, Ban tổ chức sẽ liên lạc với người chơi trúng giải để tiến hành trao quà theo thể lệ như sau:

1) Người chơi trúng giải cư ngụ tại TP.HCM: nhận quà trực tiếp tại tòa soạn Tạp chí Thế Giới Vi Tính (Lầu 5, số 79 Trương Định, P.Bến Thành, Q.1).

2) Người chơi ở các tỉnh/ thành khác: Tạp chí PC World Vietnam sẽ chuyển danh sách người trúng giải hằng tuần cho công ty TNHH âm thanh Triệu Gia để thực hiện việc chuyển quà qua đường bưu điện.

3) Sau 15 ngày kể từ ngày PC World Vietnam đăng bản tin thông báo trúng giải, nếu người chơi may mắn không liên lạc với Ban tổ chức để cung cấp thông tin phục vụ công tác chuyển phát hay đến tòa soạn nhận quà (đối với người chơi cư ngụ tại TP.HCM), thì Ban tổ chức và công ty Triệu Gia được toàn quyết sử dụng quà trúng thưởng tương ứng cho các chương trình khác.  

PCWorld

minigame, soundmax


      © 2021 FAP
        538,558       36