Công nghệ - Sản phẩm

Lenovo Flex 11 - Chromebook màn hình xoay 360 độ

Mẫu Chromebook Lenovo Flex 11 không chỉ hấp dẫn bởi màn hình xoay đa góc độ mà còn vì thiết kế bàn phím chống tràn nước, cân nặng chỉ 1,35kg và thời gian dùng pin 10 giờ.

Lenovo vừa chính thức giới thiệu mẫu Chromebook Flex 11 hướng đến những khách hàng đang kiếm tìm một mẫu máy tính xách tay linh hoạt cho nhiều nhu cầu sử dụng nhưng chi phí đầu tư không quá cao, vừa vặn cho cả học sinh, sinh viên.

Đúng như tinh thần được thể hiện trong tên gọi của sản phẩm, Lenovo Flex 11 cũng sở hữu thiết kế màn hình xoay 360 độ nên vừa có thể dùng như máy tính xách tay truyền thống, vừa có thể dùng cho nhiều mục đích sử dụng khác khi cần. Đáng chú ý là mẫu Chromebook thế hệ mới của Lenovo còn được trang bị cả bàn phím chống tràn nước, thân máy cũng được đảm bảo an toàn trong cả trường hợp người dùng chẳng may đánh rơi máy.

Riêng về cấu hình, Lenovo Flex 11 trang bị màn hình IPS 11,6 inch, RAM 4GB, bộ xử lý ARM 4 nhân xung nhịp 2,1GHz, bộ nhớ trong 32GB, kết nối Wi-Fi, USB Type-C, USB 3.0, HDMI và cả đầu đọc thẻ. Theo Lenovo, Flex 11 có thể cho thời gian dùng pin lên đến 10 giờ chỉ với một lần sạc. Máy có cân nặng chỉ 1,35kg nên cũng rất thích hợp để mang theo bên mình.

Hiện tại, Lenovo Flex 11 có giá bán ở mức 279 USD. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh mẫu Chromebook thế hệ mới ngay sau đây:

PCWorld

Chromebook, Google, laptop 2-trong-1, Lenovo, Mai Hoa, máy tính xách tay


      © 2021 FAP
        535,930       33