Công nghệ - Sản phẩm

Sản phẩm mạng APTEK ra mắt thị trường Hà Nội

Chiều nay 24/3/2017, tại khách sạn JW Marriott Hanoi, công ty An Phát sẽ tổ chức hội thảo giới thiệu thương hiệu thiết bị mạng APTEK, đồng thời chính thức khai trương văn phòng chi nhánh Hà Nội.

Tại buổi hội thảo, công ty An Phát sẽ chính thức giới thiệu đến khách hàng, đối tác khu vực phía Bắc thương hiệu APTEK, đồng thời chính thức ra mắt dòng sản phẩm Wi-Fi AP hoàn toàn mới là APTEK W312 và dây cáp mạng APTEK.

Đại diện công ty An Phát cho biết, văn phòng tại Hà Nội (địa chỉ: 9M1, phố Trần Kim Xuyến, Khu đô thị mới Yên Hòa, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy) sẽ giúp đơn vị này phục vụ tốt hơn đến hệ thống đại lý tại khu vực miền Bắc (các tỉnh từ Nghệ An trở ra).

Được biết, An Phát hiện là nhà phân phối thiết bị mạng thương hiệu DrayTek tại Việt Nam và DrayTek là dòng sản phẩm thiết bị mạng đến từ Đài Loan.

Ông Lê Vĩ Lương - Phó Giám đốc công ty An Phát cho biết, APTEK bao gồm các sản phẩm thiết bị mạng thương hiệu APTEK và dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực thiết bị mạng thông qua dịch vụ APTEK Care cho tất cả dòng sản phẩm mà công ty An Phát đã và đang phân phối tại Việt Nam. 

Sản phẩm APTEK W312 là sản phẩm đầu tiên trong các dòng sản phẩm mang thương hiệu APTEK, là thiết bị Access Point dạng ốp trần công suất cao (630mW) chuẩn N. Ưu điểm nổi bật của APTEK W312 là có tính năng Facebook Wi-Fi, giúp tăng lượt check in và lượt view cho Fanpage thông qua việc khách hàng check in khi sử dụng Wi-Fi.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật Đài Loan, lắp ráp và đóng gói tại Trung Quốc.

APTEK W312 có thể được cấu hình dễ dàng, hỗ trợ quản lý tập trung thông qua mạng Internet. 

Đại diện công ty An Phát cho biết, ở mức giá hợp lý dưới 2 triệu đồng, sản phẩm APTEK W312 thỏa mãn nhu cầu của người dùng Việt Nam cả về chất lượng, giá cả, kiểu dáng mẫu mã và tiện ích sản phẩm.

Ngoài ra, An Phát cũng chính thức giới thiệu đến thị trường Hà Nội dòng sản phẩm cáp APTEK. 

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, các thiết bị có khả năng kết nối mạng ngày càng nhiều, giá thành hợp lý, đáp ứng được các nhu cầu làm việc của người sử dụng cùng với đó là sự phát triển các dịch vụ mạng mang tính ổn định và phổ biến là mạng có dây.

Các sản phẩm cáp mạng do công ty An Phát ra mắt dịp này, gồm có:

  • Cáp mạng APTEK UTP CAT.5e 100 mét
  • Cáp mạng APTEK UTP CAT.5e 305 mét
  • Cáp mạng APTEK FTP CAT.5e 305 mét
  • Cáp mạng APTEK UTP CAT.6 100 mét
  • Cáp mạng APTEK UTP CAT.6 305 mét
  • Cáp mạng APTEK FTP CAT.6 305 mét

Nhắm vào phân khúc cáp phổ dụng, giá cáp APTEK sẽ cạnh tranh với các thương hiệu khác có trên thị trường, nhưng cam kết chất lượng tốt và đáp ứng tất cả các nhu cầu của đối tác.

PCWorld

APTEK, APTEKW312, draytek


      © 2021 FAP
        533,805       35