Công nghệ - Sản phẩm

Samsung Gear S3 Classic có thêm bản hỗ trợ LTE

Người dùng yêu thích kiểu dáng của mẫu smartwatch Gear S3 Classic và cũng cần kết nối mạng dữ liệu tốc độ cao sẽ không còn phải phân vân như trước đây.

Samsung Gear S3 Classic là mẫu đồng hồ thông minh từng được giới thiệu chung với chiếc Gear S3 Frontier hồi năm 2016. Nói đến những mẫu smartwatch này, hẳn đa phần Samsung đều rõ điểm khác biệt giữa 2 sản phẩm không chỉ nằm trong ngôn ngữ thiết kế, mà còn cả về khả năng kết nối của từng thiết bị. Tuy nhiên, fan Samsung vốn yêu thích một mẫu smartwatch đơn giản nhưng vẫn đẹp và còn hỗ trợ cả kết nối LTE trước đây chỉ có duy nhất lựa chọn là phiên bản Gear S3 Frontier vì Gear S3 Classic vốn không hỗ trợ LTE.

May mắn là Samsung vừa chính thức giới thiệu thêm phiên bản Gear S3 Classic hỗ trợ LTE và với phiên bản mới này, người dùng có thể tự tin sử dụng chiếc đồng hồ thông minh mà mình yêu thích trong khi không cần lúc nào cũng phải mang smartphone theo bên mình. Được biết, Gear S3 Classic phiên bản LTE cũng hỗ cho phép giúp người dùng nhận hoặc từ chối cuộc gọi bằng cách xoay phần khung viền kim loại quanh đồng hồ.

Tiếc là hiện tại, giá bán chính thức của phiên bản Gear S3 Classic LTE vẫn chưa được công bố. Theo giới quan sát, sản phẩm mới có thể sẽ được bán với mức giá vào khoảng 400 USD vì cả Gear S3 Classic không hỗ trợ LTE và mẫu Gear S3 Frontier đều có giá bán tầm 350 USD. Trong thời gian chờ đợi thông tin chính thức từ phía Samsung, hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chiếc đồng hồ thông minh Gear S3 Classic phiên bản LTE ngay sau đây:

PCWorld

đồng hồ thông minh, Mai Hoa, Samsung Gear S3 Classic, Samsung Gear S3 Frontier, smartwatch, thiết bị đeo


      © 2021 FAP
        538,859       40