Công nghệ - Sản phẩm

Tiết kiệm hơn khi mua sắm online với Cốc Cốc

(PCWorldVN) Trình duyệt Cốc Cốc bản cập nhật mới nhất sẽ đủ thông minh để gợi ý những website khác bán đúng mặt hàng mà người dùng đang tìm kiếm khi mua sắm trực tuyến.

Theo số liệu thống kê từ Google, trong năm 2016 có hơn 66% người dùng Internet tại Việt Nam quan tâm đến giá cả trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm từ những website bán hàng trực tuyến. Nắm bắt được nhu cầu đó, Cốc Cốc đã không ngừng nâng cấp trình duyệt của mình nhằm giúp người dùng tiết kiệm tiền bạc khi mua sắm online.

Cụ thể, với bản cập nhật Cốc Cốc mới nhất, người dùng khi đang xem một sản phẩm bất kỳ trên một kênh bán hàng online, trình duyệt sẽ tự động gợi ý những website khác có bán sản phẩm cùng loại với giá bán rẻ hơn. Qua đó, người dùng sẽ tiết kiệm thêm được đáng kể thời gian tìm kiếm và so sánh giá cả khi mua sắm trên Internet.

Giao diện trình duyệt Cốc Cốc với tính năng gợi ý sản phẩm và mức giá của sản phẩm mà người dùng đang kiếm tìm.

Bên cạnh đó, trình duyệt Cốc Cốc phiên bản mới nhất cũng hỗ trợ tìm kiếm sản phẩm cần mua ngay khi người dùng nhập tên sản phẩm vào mục “giỏ hàng” ngay trong giao diện trình duyệt.

Được biết, tính năng mới giúp tiết kiệm hơn khi mua sắm trực tuyến được cập nhật cho các phiên bản trình duyệt Cốc Cốc mọi nền tảng, bao gồm PC, Android, Windows Phone và cả iOS. Đại diện Cốc Cốc cho biết cơ sở dữ liệu của nhà phát triển đã được cập nhật thêm những sản phẩm của top 100 trang web thương mại điện tử có tiếng của Việt Nam.

PCWorld

Cốc cốc, Hồng Nhân, mua sắm trực tuyến, thương mại điện tử, trình duyệt Cốc Cốc, trình duyệt Internet


      © 2021 FAP
        538,471       34