Công nghệ - Sản phẩm

Doanh nghiệp thời nay không thể thiếu giải pháp lưu trữ qua mạng

(PCWorldVN) Thiết bị lưu trữ qua mạng Network Attached Storage - NSA đang dần trở thành thiết bị không thể thiếu của doanh nghiệp. Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, NAS còn trang bị nhiều tính năng hữu ích khác như máy chủ đa phương tiện, ghi và lưu trữ hình ảnh, phim, tải dữ liệu tự động.

QNAP - hãng thiết bị lưu trữ lớn của Đài Loan - vừa giới thiệu phiên bản QTS 4.3 - hệ điều hành NAS thông minh với các phần mềm, dịch vụ hiệu quả hơn ,thông minh hơn, và được tự động hóa. Hãng cũng chọn thêm nhà phân phối ở thị trường Việt Nam là Tech Horizon.

Đại diện hãng QNAP trao chứng nhận Nhà phân phối chính thức cho Tech Horizon.

Lựa chọn dòng sản phẩm lưu trữ tối ưu cho doanh nghiệp lớn

Trong số các thiết bị lưu trữ của QNAP, dòng sản phẩm Enterprise là phân khúc cao cấp nhất, với thông số cấu hình cơ bản chung:

  • CPU: Intel Xeon E3-1200 v3 series
  • RAM: tối đa 32GB,
  • Tray ổ cứng: từ 8 đến 24
  • Dung lượng mở rộng sẵn tối đa 192TB
  • Expansion Unit cho phép thể mở rộng đến 1,216TB

Các dòng sản phẩm thuộc series NAS này chuyên dành cho các hệ thống của các doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ lớn, tổng hợp đầy đủ các công nghệ Hardware Encryption Engine (AES-NI) mã hóa phần cứng, hỗ trợ giao thức iSCSI sẵn sàng cho việc lưu trữ ảo hóa trong môi trường VMware, Citrix và Hyper V.


Được tích hợp những công nghệ cao nhất của NAS mà các dòng sản phẩm khác không có, các Series TVS-EC xx80U-SAS-RP hỗ trợ công nghệ Qtier (QNAP auto tiering) tự động phát hiện dữ liệu ở các phân vùng lưu trữ khác nhau để cân bằng việc truy cập những dữ liệu ít khi truy cập với tốc độ ngang bằng những dữ liệu được truy cập thường xuyên, hay giao thức kết nối 12Gbps DataBolt Advantage cho phép tổng hợp băng thông của ổ cứng để sử dụng tối đa 12Gib/s, cải thiện được tốc độ của hệ thống hiện hành. Đây là hệ thống đáp ứng các yêu cầu hoạt động phức tạp và chuyên sâu ở mức độ an toàn cao nhất.

Với mục đích mở rộng không gian lưu trữ cho những hệ thống NAS có sẵn, hoặc những hệ thống cần làm việc cùng lúc với nhiều NAS, các model dòng Expansion Unit cho phép mở rộng dung lượng lưu trữ một cách dễ dàng và tiết kiệm, các sản phẩm này kết nối trực tiếp với NAS khác trong cùng hệ thống qua cổng USB 3.0 (UX-500P, UX-800P, TX500P, TX800P…).

Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Theo một khảo sát của hãng nghiên cứu thị trường In-Stat, 70% doanh nghiệp vừa và nhỏ đang dùng dịch vụ lưu trữ đám mây hiện nay cũng dùng hệ thống lưu trữ NAS tại chỗ.

QNAP gợi ý các series Thunderbolt NAS, High-end, Mid-range và Entry level. Trong đó Turbo NAS sử dụng Quard Core i5 và i7 thế hệ thứ 4 - Broadwell, hỗ trợ truyền tải các nội dung giải trí chất lượng 4K, thiết kế tương thích hoàn toàn với người dùng MAC lẫn Window, kèm theo công nghệ Apple Time Machine. Đây chính là NAS phù hợp với những người làm việc liên tục với các nội dung chất lượng cao như các nhà làm phim, chuyên gia thiết kế công trình lớn, nhà hoạch định, doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Khi đó có thể có được khả năng lưu trữ lớn, an toàn trong khi vẫn đạt được tốc độ cao cần thiết nhờ công nghệ Thunderbolt 2 high-speed ports băng thông tới 20Gb/s, Hardware Encryption Engine (AES-NI) mã hóa phần cứng, khả năng mở rộng bằng kết nối với các dòng NAS Expansion TX - 500P và TX - 800P , cho phép dung lượng lưu trữ của Turbo NAS lên đến 448TB.

Mua sản phẩn NAS chính hãng ở đâu

QNAP là hãng Đài Loan chuyên cung cấp các giải pháp networking cho file sharing, ảo hóa, ổ lưu trữ cho hệ thống quản trị và giám sát, cho mô hình từ SOHO, SMB, enterprise và cả người dùng gia đình.

Giải pháp NAS của QNAP hỗ trợ nhiều tính năng hiện đại ưu việt cùng chủng loại sản phẩm đa dạng phù hợp với mọi quy mô, là một trong những lựa chọn có sức cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Ở Việt Nam, QNAP mới công bố thêm nhà phân phối chính thức là Tech Horizon, cái tên được biết đến là Nhà phân phối đầu tiên của hãng giải pháp bảo mật hàng đầu của Mỹ: Fortinet và các hãng lớn khác như: Aray Networks, FSP, Zyxel… đa dạng giải pháp và sản phẩm trong ngành CNTT.

Với đội ngũ nhân lực hùng hậu, nhiều kinh nghiệm trong ngành và định hướng đến các doanh nghiệp, tổ chức với mọi quy mô, mọi loại hình, Tech Horizon đảm bảo các chính sách bán hàng và bảo hành nhanh, tư vấn giải pháp thiết bị lưu trữ và CNTT mang lại hiệu quả cao nhất so với chi phí đầu tư phù hợp.

PCWorld

Hồng Nhân, NAS, sao lưu dữ liệu


      © 2021 FAP
        533,750       42