Công nghệ - Sản phẩm

Sony phát hành Android 7 cho dòng Xperia Z5

(PCWorldVN) Bản cập nhật Android 7 dành cho Xperia Z5 và Xperia Z5 Pemium hứa hẹn giúp tăng cường đáng kể thời gian dùng pin cho máy.

Sony vừa chính thức thông báo trên blog chính thức của hãng rằng đã bắt đầu phát hành bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho người dùng Xperia Z5, Xperia Z5 Premium. Theo Sony, bản cập nhật Android 7 do hãng phát hành mang số hiệu 32.3.A.0.372 bên cạnh những tính năng cập nhật vốn có của Android phiên bản mới nhất còn có thêm nhiều cải tiến hứa hẹn.

Đơn cử, người dùng smartphone Sony Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium được khẳng định sẽ có những trải nghiệm thời gian dùng pin tốt hơn khi nâng cấp lên bản hệ điều hành mới. Không chỉ vậy, Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium khi cập nhật bản Android mới cũng sẽ được cải tiến đáng kể về ứng dụng nhắn tin, camera và tính năng Google Now cũng được tích hợp chung vào launcher của Sony.

Sony bắt đầu phát hành bản cập nhật Android 7.0 cho Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium.

Tiếc là bản cập nhật lần này được Sony phát hành chỉ mới dừng lại ở phiên bản 7.0 thay vì dựa trên nền Android Nougat 7.1.1. Giới quan sát kỳ vọng bản cập nhật Android Nougat cũng sẽ sớm đến tay người dùng Xperia Z5 Compact, Xperia Z3+ và Xperia Z4 Tablet. Như lệ thường, bản cập nhật hệ điều hành Android mới dành cho Xperia Z5 và Xperia Z5 Premium cũng được phát hành trực tuyến và theo thị trường, do đó, nếu chưa nhận được ngay thông báo bản cập nhật mới nhất của Sony, bạn cũng không nên quá lo lắng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Sony từng tuyên bố sẽ ít tập trung hơn vào những thị trường như Ấn Độ, Trung Quốc, và cả Mỹ. Theo giới quan sát, tuyên bố này tuy không có nghĩa Sony sẽ từ bỏ hoàn toàn những thị trường này mà rất có thể hãng sẽ ít ra mắt sản phẩm mới hơn. Hy vọng fan Sony sẽ sớm có câu trả lời cụ thể trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017 sắp tới.
 

PCWorld

Android 7.0 Nougat, Mai Hoa, smartphone cao cấp, smartphone chống nước, smartphone Sony, Sony Xperia, Sony Xperia Z5 Premium


      © 2021 FAP
        536,396       43