Công nghệ - Sản phẩm

Pin trên Galaxy Note 7 vẫn có vấn đề sau khi sửa đổi?

(PCWorldVN) Mặc dù sự cố được cho là chỉ xuất hiện trên phiên bản Galaxy Note 7 sửa lỗi bán ra tại Hàn Quốc nhưng rõ ràng Samsung phải xem xét kỹ nếu không muốn bị ảnh hưởng thêm.

Samsung gần đây đã bắt đầu quá trình thay thế tất cả sản phẩm Galaxy Note 7 bị lỗi, bắt đầu tại Mỹ và mới đây là quê nhà Hàn Quốc.

Tuy nhiên, ngay sau khi Galaxy Note 7 sửa lỗi vừa được cung cấp trở lại vào ngày 19/9, một số khách hàng tại Hàn Quốc phàn nàn rằng sản phẩm mới của họ nhận được sau khi trao đổi vẫn còn gặp vấn đề với pin, như quá nóng và nhanh hết năng lượng.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác nguyên nhân gây ra vấn đề nhưng Samsung cho biết họ chưa nhận được bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến vấn đề tương tự tại các quốc gia khác.

Có nghĩa vấn đề dường như chỉ giới hạn tại thị trường Hàn Quốc, theo PhoneArena.

Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, một phát ngôn viên của Samsung cho biết rằng vấn đề mà nhiều khách hàng đang phàn nàn “hoàn toàn không liên quan đến pin”, thay vào đó chỉ là sự cố liên quan đến quá trình sản xuất hàng loạt - điều mà nhiều nhà sản xuất thiết bị thường gặp.

Dù thế nào đi chăng nữa, Samsung chắc chắn sẽ phải xem xét kỹ các báo cáo từ khách hàng Hàn Quốc, nhất là sau khi thương hiệu của hãng đang làm mất đi niềm tin của khách hàng.

Được biết, Samsung mới đây đã tung một loạt bản cập nhật phần mềm cho Galaxy Note 7, bao gồm đưa ra cảnh báo người dùng chưa đổi điện thoại và hiển thị thông báo pin màu xanh trong thiết bị được chứng nhận an toàn thay vì màu trắng như trước đó.

Như PC World Vietnam hôm 26/9 có đưa tin, Samsung đã quyết định lùi ngày mở bán lại mẫu Galaxy Note 7 sang hôm 1/10 vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan.

PCWorld

Galaxy Note 7, sự cố Galaxy Note 7


      © 2021 FAP
        536,745       22