Công nghệ - Sản phẩm

Danh sách smartphone Sony được lên Android 7.0 Nougat

(PCWorldVN) Danh sách mà Sony chính thức công bố cho thấy đa phần chỉ những mẫu smartphone cao cấp mới nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android Nougat.

Sony mới đây cũng đã chính thức nối gót Google trong việc chuẩn bị cho lộ trình lên đời Android 7.0 Nougat cho những sản phẩm của mình. Cụ thể, Sony qua blog chính thức của hãng này đã chia sẻ hẳn một danh sách những mẫu smartphone sẽ nhận được bản Android Nougat trong thời gian tới đây.

Dựa vào danh sách mà Sony chia sẻ, hiện tại hãng này chỉ mới sẵn sàng cho việc lên đời những mẫu smartphone thuộc phân khúc cao cấp như Xperia X, Xperia XA, Xperia XA Ultra, Xperia X Performance, Xperia Z5, Xperia Z5 Compact, Xperia Z5 Premium, Xperia Z4 và Xperia Z4 Tablet. Sony cũng hứa sẽ sớm thêm nhiều cái tên hơn vào danh sách những mẫu smartphone được lên Android 7.0 Nougat này trong thời gian ngắn nhất có thể.

Đã có danh sách những mẫu smartphone Sony Xperia được lên đời Android 7.0 Nougat.

Hiện tại, Sony cũng chỉ mới tiết lộ danh sách những mẫu smartphone sẽ được nhận bản cập nhật Android mới nhất của Google nhưng khung thời gian chính thức vẫn chưa được nêu ra cụ thể. Hy vọng Sony sẽ không làm phụ lòng chờ đợi của những người dùng trung thành yêu thích thương hiệu mình.

Được biết, Android 7.0 Nougat mang trên mình khá nhiều tính năng cải tiến đáng chú ý về mặt trải nghiệm người dùng. Phiên bản Android mới nhất của Google cũng được kỳ vọng sẽ tiết kiệm đáng kể pin cho thiết bị di động, bổ sung những biểu tượng cảm xúc mới, chế độ đa cửa sổ, quản lý và tương tác với những thông báo dễ dàng hơn và lẽ đương nhiên là cũng có những nâng cấp tốt hơn về khả năng bảo mật.
 

PCWorld

android 7.0, Android Nougat, Mai Hoa, smartphone Android, Sony, Sony Xperia X


      © 2021 FAP
        537,059       7