Công nghệ - Sản phẩm

Xiaomi bị tố chôm kiểu dáng loa của Jawbone

(PCWorldVN) Mẫu loa di động Xiaomi Mi Speaker Box có thiết kế giống mẫu loa Jawbone Mini Jambox một cách kỳ lạ.

Xiaomi từ lâu đã là một cái tên khá nổi tiếng vì bị tố là vay mượn không xin phép kiểu dáng thiết kế của sản phẩm từ đối thủ cạnh tranh. Mới đây, đại diện cấp cao của thương hiệu loa di động nổi tiếng Jawbone đã chính thức chia sẻ trên Twitter của mình rằng Xiaomi lại chôm kiểu dáng của một mẫu loa mà hãng này sản xuất.

Sản phẩm “đụng hàng” một cách khó hiểu của Xiaomi chính là mẫu loa di động Mi Speaker Box. Những hình ảnh so sánh trực tiếp cho thấy mẫu loa Xiaomi Mi Speaker Box nói trên mang khá nhiều nét khiến người dùng không khỏi nhầm lẫn với mẫu Mini Jambox của Jawbone.

Hình ảnh so sánh mẫu loa di động của Xiaomi giống với sản phẩm của Jawbone.

Xiaomi gần đây cũng ra mắt một mẫu laptop siêu mỏng nhẹ Notebook Air cũng được cho là có kiểu dáng giống với MacBook của Apple để cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm siêu mỏng nhẹ từ nhà sản xuất máy tính tên tuổi của Mỹ.

Hiện tại, Xiaomi không đưa ra bất kỳ bình luận nào trước lời tố cáo trên Twitter của Jawbone và điều này dường như cũng không có gì ngạc nhiên. Giới công nghệ cũng chưa rõ liệu Jawbone có ý định làm lớn chuyện hay không.
 

PCWorld

Jawbone, kinh doanh, Loa di động, loa không dây, Mai Hoa, Xiaomi


      © 2021 FAP
        537,856       33