Công nghệ - Sản phẩm

Thêm tùy chọn tai nghe chơi game từ Ozone

(PCWorldVN) Mẫu tai nghe Rage Z50 mới của Ozone cũng được đảm bảo có tính tương thích cao và cũng có thể đáp ứng nhu cầu giải trí trên smartphone.

Nếu không muốn chi tiêu quá nhiều cho một bộ headphone để giải trí với game nhưng vẫn cần một sản phẩm tiện dụng bởi thiết kế đa hệ, có thể dùng với cả smartphone, mẫu tai nghe Rage Z50 mới ra lò có thể là một lựa chọn không tồi.

Ozone Rage Z50 hiện có 2 phiên bản là Rage Z50 Classic và Rage Z50 Glow. Khác biệt cơ bản giữa 2 phiên bản tai nghe chơi game thế hệ mới theo Ozone chính là việc phối hợp màu sắc của từng sản phẩm. Cụ thể, Rage Z50 Classic được thiết kế hường đến những game thủ yêu thích sự đơn giản. Trong khi đó, Rage Z50 Glow có vẻ hợp với những gamer thích màu mè hơn vì mỗi sản phẩm đều được Ozone phối những tông màu tương phản mạnh.

Về ngoại hình, mẫu tai nghe Rage Z50 tuy trông hầm hố với thiết kế củ tai lớn song vẫn được đảm bảo gọn nhẹ, đeo lâu không mệt. Tựa như những mẫu tai nghe chơi game từng giới thiệu, cả 2 phiên bản tai nghe Rage Z50 cũng có thiết kế micro mềm dẻo, có thể dễ dàng tùy chỉnh nên dù không thể tháo rời nhưng cũng không hề gây vướng víu.

Ozone cũng đảm bảo mẫu tai nghe Rage Z50 tương thích tốt với hầu hết hệ máy chơi game trên thị trường cũng như PC/laptop hay smartphone. Với Rage Z50, người dùng có thể tự tin chiến game trên máy chơi game chuyên dụng hoặc giải trí bằng âm nhạc vì sản phẩm cũng được đảm bảo cho chất âm hài hòa, dễ nghe.

Một số hình ảnh tai nghe chơi game Rage Z50:

PCWorld

game thủ, gaming gear, Mai Hoa, Ozone, Ozone Rage Z50, tai nghe, tai nghe chơi game


      © 2021 FAP
        536,668       13