Công nghệ - Sản phẩm

Samsung Z2 chính thức ra mắt

(PCWorldVN) Samsung Z2 là chiếc smartphone Tizen đầu tiên hỗ trợ mạng di động 4G tính đến thời điểm hiện tại.

Sau bao nhiêu đồn thổi, nay Samsung đã chính thức ra mắt chiếc Z2, sản phẩm tiếp nối mẫu điện thoại Tizen Samsung Z1. Về cơ bản, Samsung Z2 trông cũng không mấy khác biệt so với những chiếc điện thoại Tizen mà hãng này từng giới thiệu.

Tuy nhiên, chi tiết nâng cấp đáng chú ý chính là Samsung Z2 đã hỗ trợ kết nối 4G LTE và hiện được xem là mẫu smartphone Tizen đầu tiên hỗ trợ kết nối mạng dữ liệu tốc độ cao này. Z2 cũng được Samsung ứng dụng những tính năng “hot” như Ultra Data Saving, S Bike hứa hẹn tiết kiệm đáng kể mức dung lượng kết nối data và đảm bảo an toàn khi người dùng đang di chuyển bằng xe máy.

Về cấu hình, Samsung Z2 trang bị màn hình 4 inch độ phân giải 480x800 pixel, bộ xử lý lõi tứ xung nhịp 1,5GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và khe cắm hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng đến 128GB. Máy cũng hỗ trợ 2 khay SIM, pin dung lượng 1.500mAh, camera 5MP ở mặt sau kèm đèn flash LED và camera trước hỗ trợ độ phân giải ở mức cơ bản 0,3MP.

Hiện tại, Samsung Z2 có 3 tùy chọn màu sắc vỏ máy là vàng, đen và đỏ. Máy dự kiến sẽ được mở bán vào cuối tháng 8/2016 với mức giá chỉ 68 USD. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh chiếc Samsung Z2 ngay sau đây:

PCWorld

Mai Hoa, Samsung, Samsung Z2, smartphone phổ thông, smartphone Tizen


      © 2021 FAP
        538,787       31