Chuyện lạ

Không thể tin nổi đây là thân hình người phụ nữ từng ăn bằng phễu để trở thành người béo nhất thế giới

Sau 2 lần sẩy thai, người phụ nữ từng có mong ước trở thành người béo nhất thế giới dường như đã thức tỉnh vì khát khao được làm mẹ.

Sở hữu một thân hình ngoại cỡ, gấp nhiều lần người bình thường là điều mà không một người phụ nữ nào mong muốn vì chỉ một nguyên nhân là "béo ú" thôi cũng có thể kéo theo hàng loạt hệ lụy nghiêm trọng như: sức khỏe không bình thường, di chuyển khó khăn và đặc biệt là... chẳng có chàng trai nào "nhòm ngó" đến.

Vậy nên, hầu hết chị em đều mơ ước có một thân hình mảnh mai, săn chắc, khỏe mạnh và quyến rũ. Vậy mà với Monica Riley (28 tuổi), đến từ Fort Worth, bang Texas (Mỹ), việc sở hữu một thân hình béo phì lại là niềm mong ước.

Không thể tin nổi đây là thân hình người phụ nữ từng ăn bằng phễu để trở thành người béo nhất thế giới - Ảnh 1.

Monica Riley từng ăn uống vô độ để trở thành người béo nhất thế giới.

Thế nên cô nàng không ngừng ăn uống vô độ, thậm chí còn có sự cổ vũ nhiệt tình của bạn trai để có được cái danh "người phụ nữ béo nhất thế giới".

Không thể tin nổi đây là thân hình người phụ nữ từng ăn bằng phễu để trở thành người béo nhất thế giới - Ảnh 2.

Chế độ ăn uống của Riley khiến nhiều người rùng mình.

Mục tiêu của cô là đạt tới mốc 400 kg và cô sẽ ngồi im một chỗ để được bạn trai chăm sóc. Với mục tiêu đề ra, hàng ngày cô thường ăn 6 bánh biscuit, 6 xúc xích với bánh mì, một bát ngũ cốc đường cỡ lớn, 2 hỗn hợp đồ uống tăng cân, 4 bánh sandwich McChicken, 4 bánh cheeseburger, khoai tây chiên cỡ lớn, 30 đùi gà, macaroni cheese, Taco Bell và 1 lít kem gạo.

Không thể tin nổi đây là thân hình người phụ nữ từng ăn bằng phễu để trở thành người béo nhất thế giới - Ảnh 3.

Thậm chí những lúc Riley lười nhai, anh bạn trai sẽ giúp đổ thức ăn vào miệng Riley qua một chiếc phễu để cô có thể tiêu hóa dễ dàng hơn.

Dù kích thước thân thể to quá khổ nhưng cả hai vẫn có đời sống tình dục bình thường và muốn có con. Thế nhưng, mọi chuyện không như dự tính khi Riley cứ mang bầu lại bị sẩy do cách sinh hoạt và ăn uống không điều độ, cùng cơ thể quá béo của mình.

Không thể tin nổi đây là thân hình người phụ nữ từng ăn bằng phễu để trở thành người béo nhất thế giới - Ảnh 4.

Và đây là thân hình của Riley sau khi giảm cân.

Sau 2 lần sẩy thai, giờ đây Riley lại mang bầu lần nữa và lần này cô quyết định giảm cân để có thể giữ đứa con trong bụng mình.

Riley nói: "Đã có lúc tôi muốn trở thành người phụ nữ béo nhất trên thế giới. Tôi muốn được ngủ, được nằm im một chỗ và được ăn nhiều hơn nữa. Nhưng bây giờ tôi đang mang thai đứa con của mình và nó như một lời thức tỉnh tôi. Tôi muốn được đứng lên chơi đùa, hoạt động cùng con. Nếu cứ để cơ thể như thế, tôi sẽ không làm được gì".

Không thể tin nổi đây là thân hình người phụ nữ từng ăn bằng phễu để trở thành người béo nhất thế giới - Ảnh 5.

Nhờ ăn uống lành mạnh hơn, Riley đã giảm được gần 100kg chỉ trong 10 tuần.

2 lần đau đớn vì mất con, Riley nhận ra mình cần phải thay đổi để hướng đến cuộc sống lành mạnh hơn.

Cô bắt đầu tập thể dục, đi bộ nhiều hơn, thay đổi thói quen ăn uống, ngủ đúng giấc và chăm sóc cơ thể mình thật tốt để đảm bảo cho sức khỏe của đứa bé trong bụng.

"Chế độ ăn kiêng thực sự rất khó khăn đối với tôi, đó là thách thức lớn về tinh thần. Đã có nhiều lần tôi khóc vì dường như tôi bị "cuồng" ăn", Riley chia sẻ.

Không thể tin nổi đây là thân hình người phụ nữ từng ăn bằng phễu để trở thành người béo nhất thế giới - Ảnh 6.
Không thể tin nổi đây là thân hình người phụ nữ từng ăn bằng phễu để trở thành người béo nhất thế giới - Ảnh 7.
Không thể tin nổi đây là thân hình người phụ nữ từng ăn bằng phễu để trở thành người béo nhất thế giới - Ảnh 8.

Thế nhưng vì niềm khao khát có con, vì sứ mệnh cao cả, Riley đã cố gắng vượt qua những cơn thèm ăn, chăm chỉ luyện tập để sinh con khỏe mạnh.

Nếu trước đây cô ăn tới 10.000 calo mỗi ngày thì giờ đây cô đã giảm khẩu phần ăn chỉ còn khoảng 2.000 calo. Hằng ngày, cô chỉ ăn những món như ức gà, salad rau xanh và sữa tươi không béo.

Đến nay, thai nhi trong bụng Riley đã được 15 tuần tuổi, còn cô thì giảm được tới 91kg chỉ trong 10 tuần, xuống còn 226kg.

(Nguồn: Daily Mail)

aFamily

chuyện lạ, chuyện lạ về phụ nữ, béo phì, giảm cân, ăn uống vô độ, Chế độ ăn uống, chế độ ăn kiêng


      © 2021 FAP
        425,052       8