Giải trí

Xúc động trước tình cảm của Hồng Đăng, Thành Được dành cho cụ già neo đơn

Trong tập 23 của "Bố ơi mình đi đâu thế?", những ông bố có trái tim ấm áp đã có một việc làm vô cùng ý nghĩa dành cho cụ già neo đơn.

Trong tập 22 của Bố ơi mình đi đâu thế?, các bố phải thức dậy từ ba giờ sáng để chuẩn bị cho gánh hàng bánh hỏi – cháo lòng. Từ sớm, bốn ông bố mỗi người một việc, nhanh nhẹn sắp xếp hàng quán cho phiên chợ sáng như những người bán hàng chuyên nghiệp. Không uổng công cho tâm huyết “bánh hỏi – cháo lòng” của các bố, bà con cô bác đã đến ủng hộ rất đông và nhiệt tình. Thành Được, Hồng Đăng, Anh Khoa và Hải Anh phải luôn chân luôn tay mới kịp phục vụ khách hàng đến mua.

3
Các ông bố phải dậy sớm để bán "cháo lòng - bánh hỏi"
5
Vì gánh cháo đông khách nên bốn bố đã có tiền để mua đồ chơi cho con

Trở về sau gánh hàng sớm, các ông bố không quên mua quà cho các con. Khi về đến nhà, họ tiếp tục bắt tay vào công việc nội trợ bếp núc, chuẩn bị cho bữa cơm trưa. Sau khi nấu nướng xong xuôi, những ông bố có trái tim ấm áp còn mang cơm sang cho cụ già neo đơn trong làng. Trước hoàn cảnh éo le của cụ, các ông bố đều không khỏi xúc động.

 16
Trở về từ phiên chợ sớm, các bố bắt tay vào nấu cơm trưa

17

18
Công việc vốn dành cho các bà nội trợ được bốn bố làm khá thành thục

19
Nấu nướng xong xuôi, mọi người đã mang cơm cho bà cụ neo đơn trong làng

Hồng Đăng tâm sự: "Nhìn cụ tôi lại chạnh lòng khi nghĩ về mình. Chúng ta khi trẻ thường ham công tiếc việc, lại có gia đình riêng nên đôi lúc không thể quan tâm chu toàn đến bố mẹ. Thực sự, nghĩ đến đây, tôi lại thấy mình có gì đó sai nhiều". Trong khi đó, Thành Được cũng rơi nước mắt khi nói về hoàn cảnh của cụ già neo đơn và tình cảm với cha mẹ.

1
3
Buổi chiều, Hồng Đăng, Thành Được, Hải Anh và Anh Khoa tiếp tục hoàn thành nốt công việc làm gốm còn dang dở

Sau bữa trưa, các ông bố bắt tay vào nhóm lò làm gốm. Công việc tuy vất vả nhưng ai nấy đều vui vẻ, nụ cười  tươi rói luôn thường trực trên khuôn mặt lấm tấm mồ hôi. 

7
Không khí lao động vui vẻ hơn nhờ những lời ca tiếng hát

Trong khi đó, các bé lại tiếp tục sống thêm một ngày xa bố. Dù rất nhớ bố, nhưng các bé vẫn rất ngoan và tự giác làm mọi việc từ đánh răng, rửa mặt đến giặt quần áo. Trong lúc giặt quần áo, các bé đã biến công việc tưởng này trở nên thú vị hơn rất nhiều khi cùng nhau vui đùa với những chiếc bong bóng xà phòng nhiều màu sắc.

4
Các bé cũng tự lập hơn khi không có bố ở bên
7
1
Công việc giặt quần áo thú vị hơn rất nhiều nhờ trò chơi với những chiếc bong bóng xà phòng

Sau khi phơi xong quần áo, các bé tiếp tục đến với những bài học của môn võ cổ truyền do võ sư Hải hướng dẫn. Tại đây, Nhím, Híp, Châu Chấu và Bell được tham gia hóa trang thành các nhân vật lịch sử, đánh trận giả với các bạn ở võ đường. Tuy vượt qua phần lớn các chướng ngại vật, song hai bé nhỏ nhất là Châu Chấu và Bell lại gặp khó khăn trước thử thách vượt qua vũng bùn. Trong khi Châu Chấu phải nhờ một người bạn lớn hơn bế qua, thì Bell cũng nhất quyết không chịu đi xuống vũng bùn, thậm chí còn sợ hãi đến bật khóc. 

6
Bốn bé thay trang phục để tham gia đánh trận giả
8
9
Các cô cậu bé hào hứng vượt qua chướng ngại vật

11
Tuy nhiên, Bell và Châu Chấu lại gặp khó khăn ở thử thách vượt qua vũng bùn
Tuy vậy, nhờ sự cổ vũ của mọi người cũng như được Nhím và Híp giúp đỡ, Bell và Châu Chấu đã vượt qua được nỗi sợ hãi và giành chiến thắng. Phần thưởng mà bốn cô cậu bé nhận được sau khi vượt qua được thử thách lần này là hai hộp quà rất to.
12
Bell được Nhím động viên và giúp đỡ
9
Phần thưởng của các bé sau khi chiến thắng thử thách là hai hộp quà rất to

Tập 23 của Bố ơi mình đi đâu thế? sẽ đến với khán giả vào trưa thứ 7 ngày 01/10/2016 trên kênh VTV3.
aFamily

bố ơi mình đi đâu thế? mùa 3, bố ơi mình đi đâu thế, hồng đăng, thành được, anh khoa, hải anh


      © 2021 FAP
        2,014,588       33