Nhà hay

Ngắm căn hộ cực gọn gàng và ngăn nắp của chàng trai độc thân ở Hà Nội

Căn hộ của chàng trai độc thân 22 tuổi này được thiết kế với những gam màu sắc có hơi hướm của phong cách vintage làm điểm nhấn và hạn chế tối đa những nội thất rườm rà.

Căn hộ chung cư ở Royal, Hà Nội của anh chàng độc thân 22 tuổi, có diện tích 97m² được thiết kế độc đáo và rất chất. Căn hộ chỉ với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, ăn và 2 WC nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và không hề chật chội. Đặc biệt, việc kết hợp các thiết bị hiện đại kết hợp với các đồ gia dụng nổi bật và đèn chiếu sáng ấm màu đã tạo cho căn hộ một cảm giác không gian xưa cũ nhưng vẫn mang tính hiện đại.
 Phòng khách của căn hộ nổi bật với những gam màu trầm của nội thất hiện đại và gam màu sáng của tường, tuy nhiên để tránh cho căn phòng khách trở lên buồn tẻ bởi việc chỉ sử dụng một gam màu làm điểm nhấn, gia chủ đã khéo léo lựa chọn những nội thất có sắc độ đậm nhạt khác nhau tạo thành một sự lan tỏa nhẹ nhàng của sắc thái trong phòng.
 Nội thất của phòng khách không nhiều mà rất hạn chế bởi bản thân mỗi món đồ đã rất bắt mắt bởi sự tinh tế trong thiết kế tạo hình và sắc độ, gia chủ chỉ điểm xuyết thêm một chút xanh của cây cỏ để làm cho căn phòng thêm sinh động và mát mẻ.
 Thiết kế của căn hộ nhỏ này không hề có nhiều sự phân cách của không gian để tạo lên một tổng thể chung giúp cho căn phòng không bị gò bó.
Sử dụng gam màu tường sáng đối lập với màu sắc của nội thất cũng là cách mà chàng trai trẻ này sử dụng để không gian có thể trở lên lớn và thống nhất hơn. Không chỉ tạo sự tương phản trong màu sắc mà còn trong cả chất liệu, ngay khi bước vào nhà chúng ta có thể thấy sự khác biệt giữa 2 bức tường đối diện nhau, một bên được lấp đầy bởi những họa tiết giả gạch và đồng hồ treo tường còn một bên lại phẳng và không có bất cứ nội thất trang trí nào cả.
Căn hộ được xây dựng và thiết kế theo hướng hiện đại và tiết kiệm diện tích nên các không gian được xếp thành hàng song song nhau để tạo thành một hành lang giữa để đưa ánh sáng tự nhiên có thế đi đến hầu hết các không gian.
 Những vật trang trí như chiếc đồng hồ hay chiếc đèn ba đều mang một phong cách rất chất tạo nên cá tính cho chủ nhân căn hộ.
 Phòng ăn lại chỉ chiếm một góc nhỏ trong không gian cả căn phòng với những nội thất hết sức đơn gian như bộ bàn ăn 4 chỗ, tủ trang trí che đi không gian bếp bên cạnh hay bộ đèn trần với thiết kế tối giản.
 Tất cả nội thất nằm về một phía của không gian vừa để nhường chỗ cho lối đi lại chính của cả căn hộ.
 Không gian ăn này khi cần thiết có thể trở thành không gian để tiếp đón hay tiệc tùng, tạo nên sự đa dạng trong không gian căn hộ chứ không cố định một chức năng.
 Tủ trang tí sát trần với họa tiết hình học bắt mắt, khỏe khắn tạo thành điểm nhấn cho không gian phòng ăn. Nó cũng được dùng để che đi một phần không gian đằng sau, tạo nên một chút riêng tư cho gia chủ.
 Trong khi đó bộ đèn trần chạy dọc theo chiều dài bàn với thiết kế tối giản lại tạo nên một không khí lãng mạn cho không gian.
 Phòng bếp, không gian gần với cửa ra vào nhất lại khá đơn giản với nội thất đồng màu, có lẽ một phần vì gia chủ là con trai nên các đồ nội thất đơn giản và sạch sẽ vẫn luôn là yêu tiên hàng đầu và cũng vì đây là không gian khó lấy được ánh sáng tự nhiên vào nhất nên nội thất đồng màu và sử dụng sơn trắng là phương án tối ưu nhất ở đây.
 Các trang bị của bếp khác đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi cho một căn bếp hiện đại.
 Phòng ngủ chính tiếp tục với gam màu có hơi hướm vintage, căn phòng ấm áp bởi gam màu vàng của bộ ga giường và ánh sáng từ bộ đèn đầu giường có thiết kế khá độc đáo.
 Căn phòng này cũng như phòng khách, chỉ có một hướng có cửa sổ để đưa ánh sáng tự nhiên vào trong phòng nên gia chủ luôn cố gắng thu được tối đa ánh sáng tự nhiên. Những nội thất của căn phòng không có nhiều, tủ quần áo được xây dựng âm tường để tạo cho không gian một vẻ vuông vắn, ngăn nắp.
 Một không gian nhỏ khác trong căn phòng là bàn làm việc nhỏ nhắn hướng ra ngoài cửa sổ và được phân chia một cách mơ hồ bằng 2 tấm rèm, tạo thành một không gian nhỏ tách bạch với không gian phòng ngủ.
 Phòng ngủ cho cô em gái lại rất dễ thương bởi gam màu hồng và những nội thất xinh xắnCăn phòng chỉ với diện tích nhỏ nhắn nhưng được khéo léo nới rộng ra bởi các thủ thuật về màu sắc sử dụng.
 Những khoảng không gian nhỏ nhắn trong tủ được mở ra ngoài và trang trí bằng những chú thú bông tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng này. 
 Căn phòng nhỏ nhắn nhưng được trang hoàng một cách đẹp mắt để tạo được sự thích thú cho em gái nhưng vẫn có đầy đủ những không gian cần thiết và những điểm nhìn thú vị.
  Nhà vệ sinh sạch sẽ và đợn giản.
aFamily

căn hộ, căn hộ chung cư, căn hộ hiện đại, mẫu căn hộ đẹp, mẫu căn hộ cho người độc thân, mẫu căn hộ cho vợ chồng trẻ


      © 2021 FAP
        807,595       355