Ăn ngon

Tuyển tập 10 công thức làm caramen đủ vị đủ kiểu ai cũng thích mê

Caramen mịn mượt thơm phức với đủ kiểu biến tấu sẽ giúp bạn thoải mái trổ tài cho cả nhà trong mùa hè này.

1. Công thức caramen cơ bản mịn mượt 100% không rỗ mặt

Flan là loại bánh khá dễ làm tuy nhiên để có sản phẩm hoàn hảo, mặt bánh không bị rỗ, hỗn hợp đông nhưng không quá đặc, vẫn cảm nhận rõ sự mềm mịn núng nính khi xắn từng miếng bánh. Với công thức làm bánh flan này đảm bảo bạn sẽ có những chiếc bánh ngon và hoàn hảo đấy!

Tuyển tập 10 công thức làm caramen đủ vị đủ kiểu ai cũng thích mê - Ảnh 1.

Click vào hình để xem cách làm chi tiết

2. Caramen vị cà phê

Caramen hẳn là món rất quen thuộc với bạn, nhưng với một chút biến tấu nhỏ chắc chắn khiến các tín đồ café mê tít món này. Món Caramen vị café khi ăn mát lạnh, mềm mịn, béo ngậy, thơm mùi café sẽ chinh phục bạn ngay từ lần thử đầu tiên. Bạn hãy chinh phục và cảm nhận ngay nhé. 

Tuyển tập 10 công thức làm caramen đủ vị đủ kiểu ai cũng thích mê - Ảnh 2.

Click vào hình để biết cách làm chi tiết

3. Caramen vị lá dứa

Nếu bạn thấy món caramen truyền thống thì có thể thử làm món caramen lá dứa này nhé! Chắc chắn bạn sẽ không còn "ám ảnh" sợ mùi tanh của trứng chưa hết nữa. Món caramen lá dứa mềm, mướt, màu xanh mát mắt. Vị bánh thơm thơm mùi sữa, trứng mùi thanh thanh mát mát của lá dứa rất đặc biệt.

Tuyển tập 10 công thức làm caramen đủ vị đủ kiểu ai cũng thích mê - Ảnh 3.

4. Caramen trà xanh trân châu

Khác với caramen truyền thống, caramen trà xanh sữa là sự kết hợp độc đáo giữa bánh caramen truyền thống, bột báng, thạch trà xanh sữa và trà xanh sữa đem tới hương vị thanh mát, thơm lừng mùi trà xanh, vị giòn dai của thạch và bột báng vô cùng ấn tượng. Nếu là tín đồ của trà xanh thì bạn không nên bỏ qua món ngon hấp dẫn này đâu nhé!

Tuyển tập 10 công thức làm caramen đủ vị đủ kiểu ai cũng thích mê - Ảnh 4.

5. Caramen thập cẩm

Mùa hè, caramen luôn được nhiều người yêu thích. Hãy làm mới món caramen quen thuộc với các loại trái cây, thạch để món ăn thêm hương vị và màu sắc bạn nhé!

Tuyển tập 10 công thức làm caramen đủ vị đủ kiểu ai cũng thích mê - Ảnh 5.

Click vào hình để biết cách làm chi tiết

6. Caramel kiểu Nhật

Cũng là món bánh flan quen thuộc, nhưng với caramen kiểu Nhật bạn sẽ dễ dàng nhận ra vị bánh mát dịu hơn, nhẹ và êm hơn so với phiên bản bánh flan thông thường. Bánh tan ngay khi bạn đưa vào miệng, để lại cảm giác ngọt ngào lan tỏa cùng hương vị cafe thơm phảng phất khiến bạn muốn níu giữ mãi cái khoảnh khắc ấy.

Tuyển tập 10 công thức làm caramen đủ vị đủ kiểu ai cũng thích mê - Ảnh 6.

Click vào hình để biết cách làm chi tiết

7. Flan trái dừa

Bánh flan trái dừa từ lâu đã trở thành món ăn vặt được nhiều người ưa chuộng thay vì món bánh flan thông thường. Một trái dừa có bánh flan bên trong thế này bên ngoài cũng không hề rẻ, bạn có thể tự làm bánh flan trái dừa tại nhà vừa ngon lại vừa rẻ hơn rất nhiều. Bánh flan mềm mượt kết hợp cùng vị dừa béo ngậy sẽ làm nên món tráng miệng hấp dẫn cho gia đình bạn. 

Tuyển tập 10 công thức làm caramen đủ vị đủ kiểu ai cũng thích mê - Ảnh 7.

Click vào hình để biết cách làm chi tiết

8. Bánh gato caramen

Bánh thơm lừng mùi chocolate, ở phần bạt bánh bông xốp kết hợp với phần caramen béo ngậy thơm mùi cốt dừa sẽ là món tráng miệng thật khó cưỡng. Với công sức bỏ ra để làm bánh gato caramel, chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng. Bánh có thể bảo quản trong tủ lạnh 2-3 ngày ăn rất ngon mà phần gato cũng không hề bị khô như các loại bánh thông thường.

Tuyển tập 10 công thức làm caramen đủ vị đủ kiểu ai cũng thích mê - Ảnh 8.

Click vào hình để biết cách làm chi tiết

9. Rau câu flan cheese

Rau câu flan là món giải nhiệt mùa hè vô cùng hấp dẫn. Từng lớp rau câu cà phê xen kẽ lớp flan béo ngậy thơm nức. Vị ngọt béo của flan quyện vào vị ngọt mát pha chút đắng của cà phê khiến ai cũng thích mê.

Tuyển tập 10 công thức làm caramen đủ vị đủ kiểu ai cũng thích mê - Ảnh 9.

Click vào hình để biết cách làm chi tiết

10. Flan rau câu hoa anh đào

Chỉ với 1 ly flan rau câu hoa anh đào nhưng bạn có thể cảm nhận được 3 vị khác nhau từ mềm mịn của flan tới bùi vị bùi bùi thơm thơm trong bánh waghasi làm từ đậu trắng và đọng lại là phần rau câu mát mịn tan ngay trong miệng. 

Tuyển tập 10 công thức làm caramen đủ vị đủ kiểu ai cũng thích mê - Ảnh 10.
aFamily

cách làm bánh flan, bánh flan, làm bánh gato caramel, Món ngon mùa hè, Bánh Flan gato, Caramen


      © 2021 FAP
        1,339,995       6