Đẹp

Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết

Nổi bật rực rỡ và lộng lẫy là thế nhưng nhiều người nhận xét Huyền My đang quá an toàn trong những lựa chọn của mình.

Đêm 25/10, Chung kết xếp hạng của Miss Grand International 2017 sẽ chính thức được diễn ra. Đại diện Việt Nam: Á hậu Huyền My ngay từ những vòng thi đầu tiên đã để lại ấn tượng mạnh với truyền thông toàn cầu. Đặc biệt nhất là tại đêm Bán kết vừa mới diễn ra ngày 23/10 vừa qua, hình ảnh Huyền My lộng lẫy tỏa sáng trong bộ đầm dạ hội lấp lánh với phần thi Trang phục dạ hội và một Huyền My nóng nỏng thiêu đốt sân khâu khi trình diễn bikini, công chúng nước nhà càng thêm hi vọng cô sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc danh giá này.

Mới đây Huyền My vừa hé lộ thiết kế đầm dạ hội mà cô sẽ mặc trong đêm Chung kết tối nay. Một thiết kế đầm đỏ ruby xuyên thấu gợi cảm mà vẫn kín đáo một cách đầy tinh tế. Thiết kế đính kết cầu kỳ sẽ giúp Huyền My tỏa sáng trên sân khấu tối đêm nay. Bộ đầm tiếp tục là một thiết kế đến từ NTK Anh Thư dành riêng cho Huyền My tại cuộc thi năm nay.

Cận cảnh bộ đầm đỏ nổi bật, lộng lẫy mà Huyền My sẽ mặc tại đêm Chung kết tối đêm nay:

Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 2.

Thiết kế với phong dáng đuôi cá ôm sát tôn trọn vẹn đường cong chứ S nuột nà nóng bỏng của nàng Á hậu Việt Nam.

Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 3.

Bộ đầm xuyên thấu gợi cảm nhưng vẫn đủ sự kín đáo đầy tinh tế giúp Huyền My thực sự tỏa sáng với màn trình diễn của mình.

Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 4.

Thiết kế được đính kết hàng ngàn viên pha lê lấp lánh, chi tiết đuôi cá bồng bềnh với nhiều lớp voan lướt tạo hiệu ứng cho mỗi bước di chuyển của Huyền My uyển chuyển và thướt tha hơn bội phần.

Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 5.

Nổi bật rực rỡ và lộng lẫy là thế nhưng nhiều người nhận xét Huyền My đang quá an toàn trong những lựa chọn của mình. Set về tổng thể hay phong cách mà Huyền My lựa chọn cho vòng Bán kết cũng như Chung kết, hai bộ đầm chẳng khác nhau là mấy. Cũng có phom dáng đuôi cá, cũng xuyên thấu và đính kết pha lê lấp lánh, chỉ có tông màu là khác nhau. Ngắm lại bộ đầm dạ hội hôm thi Bán kết, bất kỳ ai cũng ngầm nhận định như vậy.

Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 6.

Hình ảnh Huyền My lộng lẫy trong bộ đầm dạ hội tại đêm Chung kết Miss Grand International 2017 tối ngày 23/10 vừa qua. Với thiết kế này, tất cả những lợi thế sắc vóc đều được phô diễn trọn vẹn.

Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 7.

Màu vàng ánh kim được chọn làm tông màu chủ đạo giúp bộ cánh mà Huyền My sẽ diện thêm phần quyền lực. Đuôi cá gắn lông vũ giúp tăng thêm nét mềm mại tăng, duyên dáng của người mặc.

Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 8.

Cận cảnh từng chi tiết đính kết cầu kỳ trên bộ đầm mà Huyền My mặc hôm Bán kết vừa qua.

Khi đặt hai thiết kế đầm dạ hội đêm Chung kết và Bán kết lại gần nhau, càng thấy rõ được sự giống nhau của hai mẫu đầm. Giống nhau là điều đương nhiên bởi cả hai đều là sáng tạo của NTK Anh Thư dành riêng cho Huyền My tại cuộc thi năm nay. Đúng là bộ đầm lộng lẫy và nổi bật thật đấy, nhưng khi Huyền My hé lộ thiết kế thì công chúng dường như chờ mong một sự khác biệt hơn nữa, chứ không an toàn và quen thuộc như thế này. Bộ đầm không xấu, vấn đề chỉ là thiết kế quen thuộc quá mà thôi.

Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 9.

Ngay cả đến chi tiết đính kết cũng khá là tương đồng với nhau.

Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 10.

Sự khác nhau chỉ nằm ở màu sắc và chi tiết vai cùng phần đuôi cá mà thôi.

Nói về phong cách của Huyền My khi chọn các thiết kế đầm dạ hội, dường như cô khá ưu ái những thiết kế đầm ren ôm sát, đính kết cầu kỳ thế này. Khán giả cũng khá quen mắt với những lần Huyền My diện những thiết kế đầm ren lấp lánh. Huyền My rất ít khi thay đổi phong cách và chính vì vậy mà tại đêm Bán kết và Chung kết của cuộc thi năm nay cô đều chọn hai thiết kế tương đồng thế này cũng là điều dễ hiểu. Phong cách của Huyền My có dễ đoán quá không?

Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 11.
Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 12.
Hé lộ đầm dạ hội mặc đêm Chung kết Miss Grand International của Huyền My, trông chẳng khác gì đầm mặc hôm Bán kết - Ảnh 13.
aFamily

đẹp, thời trang, Huyền My, váy dạ hội, Miss Grand International, đêm chung kết


      © 2021 FAP
        1,417,749       607