Đẹp

Những lưu ý giúp đôi mắt không sưng bầm sau tiểu phẫu cắt 2 mí

Công nghệ được áp dụng, tay nghề bác sĩ phẫu thuật, máy móc thiết bị sử dụng… là những lưu ý không thể bỏ qua khi lựa chọn địa chỉ cắt mắt 2 mí để giúp bạn sở hữu đôi mắt sau thực hiện không sưng bầm và đẹp tự nhiên.

Đôi mắt đẹp tự nhiên, không sưng bầm sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí tại KIM HospitalCắt mí mắt là tiểu phẫu mà các bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mổ nhỏ ở mí trên, luồn chỉ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi, hình thành nếp gấp mí mới rõ ràng, cân đối chỉ sau từ 20 – 30 phút thực hiện. Mặc dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn có nhiều trường hợp gặp các biến chứng như nếp mí không đều, không tự nhiên, sưng bầm kéo dài… sau khi cắt mắt 2 mí khiến nhiều người lo lắng.

Theo NCS. TS. BS Nguyễn Hữu Nam, sở dĩ có tình trạng này là do thực hiện tại địa chỉ không uy tí vì vậy Bác sĩ Nam cũng lưu ý khách hàng nên dành thời gian đến trực tiếp từ 3 – 5 địa chỉ thẩm mỹ, tìm hiểu kỹ các thông tin về bác sĩ, công nghệ áp dụng, cơ sở vật chất để so sánh từ đó mới đưa ra quyết định chính xác nhất.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P.ĐaKao, Quận 1, TPHCM

bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện kí kết với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ uy tín hàng đầu đảm bảo cả về tính thẩm mỹ và an toàn sau khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp. Khi thực hiện cắt mắt 2 mí tại đây bạn sẽ cảm nhận chất lượng dịch vụ thẩm mỹ cao cấp với những ưu điểm như sau:

Không lộ sẹo, không sưng bầm: Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ KIM sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng trong tạo nếp gấp mí mới nên hoàn toàn không để lại sẹo. Nhờ vậy, khách hàng có thể ra về ngay sau 1h đồng hồ kể từ khi kết thúc tiểu phẫu mà không cần nghỉ dưỡng cũng như không phải lo lắng về đôi mắt sưng bầm.

Đôi mắt đẹp tự nhiên, không sưng bầm sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí tại KIM Hospital

Cho kết quả thẩm mỹ cao, nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên: Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu cắt mắt 2 mí, bác sĩ bệnh viện KIM sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu ngay lập tức. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow sẽ được ứng dụng nhằm chống viêm, chống sưng, giảm đau, giúp nếp gấp mí mắt đẹp tự nhiên và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.

Duy nhất tại thẩm mỹ KIM, sau khi thực hiện cắt mắt 2 mí, khách hàng không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm nhờ máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED.

Tuy đã trở nên phổ biến nhưng phẫu thuật cắt mắt 2 mí vẫn tiềm tàng rất nhiều nguy hiểm và biến chứng. Vì vậy, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thông tin để lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ dựa trên các yếu tố về chất lượng dịch vụ, máy móc thiết bị hiện đại và trình độ tay nghề bác sĩ để đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao, lâu dài cũng như an toàn tối đa trong và sau khi thực hiện.

Bên cạnh các dịch vụ thẩm mỹ mắt như cắt mí mắt, nhấn mí, bấm mí mắt, thẩm mỹ Midface, bệnh viện KIM còn thực hiện những dịch vụ đa dạng khác như phẫu thuật gọt mặt V line, nâng mũi S line 3D, độn cằm, hạ gò má, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, và các dịch vụ về trẻ hóa da... Với đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại và sự chăm sóc nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ khi thực hiện tại đây.

NCS.TS.BS Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, KIM Hospital tổ chức chương trình “Tôn Vinh Phái Đẹp” với nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng từ ngày 01/03/2016 đến hết ngày 31/03/2016, đây sẽ là món quà ý nghĩa gửi tới tất cả phái nữ yêu và đam mê cái đẹp.

Khi Quý khách hàng đăng ký thực hiện cắt mắt 2 mí tại KIM Hospital sẽ được tặng 1,5 triệu đồng.

- Thẩm mỹ mắt Midface: tặng 3 triệu

- Gọt mặt V line: tặng 10 triệu

- Nâng ngực nội soi: tặng 10 triệu

- Độn cằm, trượt cằm: Tặng 4 triệu

- Nâng mũi S line: tặng 5 triệu

- Bọc răng sứ: giảm 10%

- Cắm ghép implant Dio Hàn Quốc: giảm 15%

Cùng rất nhiều ưu đãi khủng áp dụng cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị da và dịch vụ nha khoa khác. 

Chi tiết vui lòng liên hệ.

KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM (Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)

Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258

Website: www.benhvienthammyhanquoc.com

Email: info@kimhospital.com

aFamily

      © 2021 FAP
        1,417,459       55