Euro 2016

Sao trẻ Anh giải sầu bên dàn bikini nóng bỏng

(NLĐO) – Tiền vệ Dele Alli đã bị chỉ trích dữ dội vì “ăn chơi xả láng” tại đảo Ibiza sau nỗi buồn Euro của tuyển Anh.

Không có dấu hiệu của sự buồn bã hay thất vọng khi tuyển Anh bị loại khỏi Euro 2016, tiền vệ Dele Alli tiếp tục tận hưởng những ngày nghỉ thú vị tại đảo Ibiza (Tây Ban Nha). Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa qua không đi cùng cô bạn gái người mẫu Ruby Mae để được tự do vui chơi cùng những người đẹp khác. 

Những hình ảnh cho thấy lúc nào cũng có các cô gái lạ mặc áo tắm nóng bỏng vây quanh tiền vệ 20 tuổi này. Không những vậy, Alli còn bị phát hiện uống rượu mạnh trong những buổi tiệc trên đảo.

Trước đó, Rooney cũng bị CĐV Anh chỉ trích vì đến đây giải sầu sau khi tuyển Anh bị Iceland loại ở vòng 1/8. Thậm chí, các CĐV còn đòi tước băng đội trưởng của Rooney khi trở về nước. Còn hậu vệ K. Walker cũng bị búa rìu dư luận những ngày qua vì nhắn tin hẹn hò với một cô gái đến đảo Ibiza trong lúc giải đấu đang diễn ra.

“Đây là lý do Anh không bao giờ giành chiến thắng bởi các cầu thủ chìm đắm trong tiền bạc và danh vọng” – một CĐV bình luận trên báo The Sun. Trong khi một người khác nói rằng các cầu thủ Anh hãy nhìn sang Xứ Wales để học hỏi.

Một số hình ảnh của Alli trên đảo Ibiza:

Ch. Tuấn
Người lao động

      © 2021 FAP
        112,145       28