Công nghệ thông tin

DKSH khánh thành trung tâm phân phối mới tại Việt Nam

Tập đoàn DKSH, nhà phân phối nguyên liệu và hóa chất công nghiệp hàng đầu, đã chính thức khánh thành một trung tâm phân phối hiện đại tại Đồng Nai với diện tích 3.600 m2 để nhằm đáp ứng nhu cầu về Dịch vụ Phát triển Thị trường tại Việt Nam.

DKSH khánh thành trung tâm phân phối mới tại Việt Nam - Ảnh 1.

Hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thực phẩm và đồ uống, hóa mỹ phẩm và hóa chất công nghiệp, trung tâm đóng vai trò then chốt trong phân phối nguyên liệu và hóa chất chuyên dụng cho các khách hàng tại khu vực phía Nam. 

Trung tâm phân phối mới hứa hẹn giúp tăng cường mạng lưới phân phối mạnh mẽ của DKSH tại thị trường Việt Nam và củng cố vị thế của công ty với vai trò nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu cho Ngành Hóa chất.

Ông Phùng Đăng Hưng, Giám đốc Ngành Hóa chất, DKSH Việt Nam, cho biết: "Do nhận thấy nhu cầu về Dịch vụ Phát triển Thị trường ngày một tăng đối với các lĩnh vực nguyên liệu và hóa chất công nghiệp, chúng tôi luôn tiếp tục đầu tư mở rộng hơn nữa hệ thống cơ sở hạ tầng hiện có của DKSH và trung tâm phân phối mới này là một bước tiến quan trọng trong kế hoạch này."

Được biệt, Tập đoàn DKSH là nhà phân phối hóa chất công nghiệp hàng đầu và là nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường cho nguyên liệu hóa chất tại khu vực Châu Âu, Bắc Mỹ và toàn bộ Châu Á. 

Ngành hàng này cung cấp dịch vụ cung ứng, phát triển, tiếp thị và phân phối nhiều loại hóa chất công nghiệp và nguyên liệu cho các sản phẩm hóa mỹ phẩm, thức ăn và đồ uống cũng như các ứng dụng công nghiệp khác. 

Thêm vào đó, ngành kinh doanh cũng tạo ra các khái niệm và ứng dụng tiên tiến tại 29 trung tâm phát triển trên toàn thế giới. Với 100 địa điểm kinh doanh tại 31 thị trường và trên 1.000 chuyên viên, Ngành Hóa chất tạo ra doanh thu 894,1 triệu CHF trong năm 2017.

DKSH là một nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển Thị trường hàng đầu với trọng điểm là khu vực Châu Á. Như thuật ngữ "Dịch vụ Phát triển Thị trường" nêu rõ, DKSH giúp các công ty và thương hiệu phát triển kinh doanh tại các thị trường mới hoặc hiện hữu. 

Được niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán Thụy Sĩ từ tháng Ba năm 2012, DKSH là một tập đoàn toàn cầu với trụ sở chính đạt tại Zurich. Với 825 địa điểm kinh doanh tại 37 quốc gia – 800 địa điểm tại Châu Á – và 31.970 chuyên viên, DKSH đã đạt mức doanh thu 11,0 tỷ CHF vào năm 2017.

Tập đoàn cung cấp một dịch vụ riêng biệt và tích hợp bao gồm nguồn cung ứng, tiếp thị, bán hàng, phân phối và dịch vụ hậu mãi. Tập đoàn mang đến cho các đối tác kinh doanh khả năng chuyên môn cũng như dịch vụ kho vận (on-the-ground) dựa vào quy mô và chiều sâu của mạng lưới rộng khắp. 

Các hoạt động kinh doanh được tập trung vào bốn Chuyên ngành phản ánh khả năng chuyên môn của tập đoàn DKSH: Hàng tiêu dùng, Chăm sóc sức khỏe, Hóa chất và Kỹ thuật công nghệ.

Sơn Nhung
Người lao động

      © 2021 FAP
        2,688,424       44