Thể thao

"Supper Sunday": M.U chìm sâu?

M.U - Liverpool từng là trận "derby nước Anh" vì truyền thống rực rỡ và sự thù địch giữa 2 CLB. Nhưng trận "Supper Sunday" diễn ra vào lúc 22 giờ 30 ngày chủ nhật 20-10 chỉ còn là cuộc đối đầu giữa một đội chủ nhà chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm với đội ngất ngưởng trên ngôi đầu bỏ xa tới 15 điểm, dù Premier League chỉ mới qua 8 vòng đấu.

M.U - Liverpool từng là trận “derby nước Anh” vì truyền thống rực rỡ và sự thù địch giữa 2 CLB. Nhưng trận “Supper Sunday” diễn ra vào lúc 22 giờ 30 ngày chủ nhật 20-10 chỉ còn là cuộc đối đầu giữa một đội chủ nhà chỉ hơn nhóm xuống hạng 2 điểm với đội ngất ngưởng trên ngôi đầu bỏ xa tới 15 điểm, dù Premier League chỉ mới qua 8 vòng đấu.

MU đang chìm trong khủng hoảng nặng nề
MU đang chìm trong khủng hoảng nặng nề

Ngay những người hâm mộ lạc quan nhất của M.U cũng nghĩ đến thêm một đêm buồn nữa cho “Nhà hát của những giấc mơ”. Từ đầu giải đến giờ, M.U chỉ mới có 2 chiến thắng, trong khi 8 trận toàn thắng đã nối dài chuỗi 17 chiến thắng liên tiếp tại Premier League kể từ mùa trước của Liverpool. Một hàng công cùn chỉ mới ghi 9 bàn của MU đối đầu với dàn trọng pháo khủng đã 20 lần nổ súng của Liverpool.

Năm ngoái, chính trận thua Liverpool 1-3 khiến HLV Mourinho bị sa thải và Solskjaer được bổ nhiệm tạm quyền. Nhiều đồn đoán thất bại trước The Kop cũng sẽ là “nốt nhạc” cuối cho HLV Solskjaer. Nhưng như thế thì “oan” cho HLV 46 tuổi quá, bởi M.U lấy gì để thắng Liverpool khi mọi yếu tố đều đang chống lại họ? Khi Luke Shaw, Lingard, Martial, Bissaka, Dalot chưa trở lại thì “Quỷ đỏ” thêm khủng hoảng với chấn thương của 2 trụ cột De Gea và Pogba. Với Romero, người đã 17 tháng không ra sân ở Premier League, thay De Gea trong khung thành, M.U có nguy cơ thủng lưới bất cứ lúc nào trước bộ tam phong quá mạnh của Liverpool.

Trung Dũng

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        796,124       21