Thể thao

Cẩm Mỹ - Long Thành: Chiến thắng cho nhà vô địch?

Sáng ngày 13-8, sau lễ khai mạc, đội ĐKVĐ nhi đồng huyện Cẩm Mỹ sẽ ra quân gặp đội nhi đồng huyện Long Thành trong khuôn khổ vòng loại bảng A.

HLV Trần Văn Tuấn đang chỉ đạo các cầu thủ đội đương kim vô địch huyện Cẩm Mỹ trong buổi làm quen sân Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh chiều 12-8
HLV Trần Văn Tuấn đang chỉ đạo các cầu thủ đội đương kim vô địch huyện Cẩm Mỹ trong buổi làm quen sân Nhà thi đấu Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh chiều 12-8

Ở trận đấu này, đội nhi đồng huyện Cẩm Mỹ được đánh giá cao hơn đối thủ khi có sự chuẩn bị khá tốt với việc toàn bộ cầu thủ ăn ở tập trung, luyện tập tại sân bóng ở xã Sông Ray từ ngày 27-7 dưới sự hướng dẫn của bộ đôi HLV kỳ cựu của Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai Trần Văn Tuấn và Nguyễn Đình Long. Bên cạnh đó, đội nhi đồng huyện Cẩm Mỹ sở hữu đội hình tương đối đồng đều, kỹ thuật khá, có kinh nghiệm thi đấu và nhất là trong đội hình có 2 cầu thủ trụ cột Ngô Gia Bảo và Thân Nguyễn Anh Khoa từng tham dự và vô địch Giải bóng đá nhi đồng - Cúp Báo Đồng Nai mùa giải trước.

So với đối thủ, đội nhi đồng huyện Long Thành chỉ mới bắt đầu tập luyện từ ngày 3-8 với 12 cầu thủ được tuyển chọn từ các trường tiểu học trên địa bàn. Do tập luyện trễ, đội nhi đồng huyện Long Thành có ít kinh nghiệm thi đấu khi đội hình mới được tuyển chọn qua giải đấu của huyện và thể hình lại không đồng đều. Tuy vậy, Long Thành là đội thi đấu gắn kết dựa vào lối đá đồng đội. Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, liệu nhà ĐKVĐ nhi đồng huyện Cẩm Mỹ có giành chiến thắng ở trận ra quân, tạo đà cho những trận đấu tiếp theo?

Ngoài trận khai mạc, trong ngày 13-8 còn diễn ra 4 trận đấu khác. Trong đó, trận đấu còn lại của bảng A là cuộc đối đầu giữa đội nhi đồng huyện Thống Nhất (hạng ba mùa giải trước) với đội nhi đồng huyện Vĩnh Cửu. Trận đấu hứa hẹn gay cấn khi hai đội bóng có lực lượng tương đồng nhau và cùng quyết tâm vào vòng trong. Đội nhi đồng huyện Thống Nhất được đánh giá cao hơn nhờ có lợi thế được tập luyện liên tục trên mặt sân nhà thi đấu và thi đấu giao hữu với một số đội bóng đồng trang lứa, nhất là dưới sự hướng dẫn của HLV nhiều kinh nghiệm ở sân chơi bóng đá nhi đồng Nguyễn Cao Minh Duy. Ngược lại, đội nhi đồng huyện Vĩnh Cửu tuy chỉ tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo nhưng trong đội hình lại có 2 cầu thủ từng tham dự mùa giải trước là Lê Nguyễn Thiện Khang, Trần Đinh Nhật Hoàng cùng với Nguyễn Mạnh Dũng chơi khá nổi bật.

Hai trận đấu của bảng B là cuộc so tài giữa đội đương kim á quân TP.Long Khánh với đội nhi đồng huyện Trảng Bom và đội nhi đồng huyện Tân Phú đối đầu với đội nhi đồng huyện Xuân Lộc. Trận đấu muộn nhất trong ngày là cuộc đối đầu giữa đội nhi đồng huyện Định Quán và đội hạng ba mùa trước TP.Biên Hòa.

Huy Anh

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        756,496       35