Văn hóa

Huyện Thống Nhất đoạt giải nhất Hội thi Tuyên truyền viên giỏi gia đình hạnh phúc

(ĐN) - Sáng 1-11, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Sở VHTT-DL tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi Đề án "Phát huy giá trị tốt đẹp các mối quan hệ trong gia đình và hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững đến năm 2020" năm 2019.

(ĐN) - Sáng 1-11, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi Đề án “Phát huy giá trị tốt đẹp các mối quan hệ trong gia đình và hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững đến năm 2020” năm 2019.

Phần thi chào hỏi huyện Tân Phú
Phần thi chào hỏi của huyện Tân Phú

55 thí sinh đến từ 11 huyện, thành phố trong tỉnh đã tham gia 3 phần thi: chào hỏi (múa, hát, sân khấu hóa); kiến thức (trả lời câu hỏi của Ban tổ chức đề ra) và thi kỹ năng thuyết trình (gồm các nội dung: giá trị văn hóa, truyền thống tốt đẹp trong gia đình; giao tiếp, ứng xử; mâu thuẫn gia đình, giải pháp; giáo dục con cái; vai trò của người cao tuổi…)

Phần thi kiến thức của 55 thí sinh đến từ 11 huyện và thành phố trong tỉnh
Phần thi kiến thức của 55 thí sinh đến từ 11 huyện và thành phố trong tỉnh

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 11 giải cho các đơn vị tham gia. Trong đó giải nhất thuộc về huyện Thống Nhất; 2 giải nhì thuộc về huyện Tân Phú và Nhơn Trạch; 3 giải ba thuộc về các huyện Định Quán, Xuân Lộc và Trảng Bom cùng 5 giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 1 giải thể loại cho thí sinh Nguyễn Hải Hà (huyện Thống Nhất) phần thi thuyết trình hay nhất.

Ban tổ chức trao giải nhất cho huyện Thống Nhất
Ban tổ chức trao giải nhất cho huyện Thống Nhất

Hội thi góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền cho cán bộ, hội viên phụ nữ, tuyên truyền viên, thành viên các câu lạc bộ xây dựng gia đình hạnh phúc phát triển bền vững; tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu, học hỏi những kinh nghiệm hay, giải pháp hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động tổ chức các hoạt động truyền thông tại cơ sở.

Tin, ảnh: My Ny

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        404,748       14