Văn hóa

Xem - nghe - đọc

Điều ước cuối của mẹ, bộ phim Hàn Quốc về đề tài gia đình chính thức ra rạp ngày 25-10. Phim kể về bà Soon-Ok sống cùng con trai Ki-Kang và con gái Ki-Soon trên một hòn đảo. Ki-Kang vì muốn thành công nên đã đến Seoul để thực hiện ước mơ.

Xem: Điều ước cuối của mẹ, bộ phim Hàn Quốc về đề tài gia đình chính thức ra rạp ngày 25-10. Phim kể về bà Soon-Ok sống cùng con trai Ki-Kang và con gái Ki-Soon trên một hòn đảo. Ki-Kang vì muốn thành công nên đã đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình. Người mẹ Soon-Ok, từ một người không biết chữ đã nỗ lực học cách viết một bản kiến nghị để cứu con...

Nghe: Cảm ơn Lối nhỏ là 2 MV mới nhất của rapper Đen Vâu (tên thật Nguyễn Đức Cường). 2 sản phẩm âm nhạc này nằm trong dự án Lộn xộn 4 và là món quà mà rapper muốn gửi tặng cho những người hâm mộ sau khi 5 ngàn vé của live show đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của anh mang tên Show của Đen cháy vé.  Ngoài 2 MV mới, Đen Vâu còn sở hữu những bài hát đạt số lượng người xem hàng triệu trên YouTube và nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín.

Đọc: Nguyện ước yêu thương là tác phẩm của cô bé Bana Alabeddo (Syria) do Saigon Books và Nhà xuất bản Thế Giới ấn hành. Ở độ tuổi cắp sách đến trường, Bana đã không được tận hưởng cuộc sống yên bình… Cuốn sách xen kẽ những hồi ức của Bana với các lá thư từ mẹ của cô bé như một lời nhắc nhở đầy nội lực về những tổn thương do chiến tranh gây ra. Sách còn là lời kêu gọi và lan tỏa một thông điệp hòa bình đến mọi người.

My Ny

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        404,236       10