Văn hóa

Tặng tủ sách cho đồng bào dân tộc Chơro

(ĐN)- Sáng 8-8, Thư viện tỉnh, Bảo tàng tỉnh và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa – thể thao và du lịch tổ chức lễ trao tặng tủ sách cho đồng bào dân tộc Chơro tại xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu.

(ĐN)- Sáng 8-8, Thư viện tỉnh, Bảo tàng tỉnh và Đoàn cơ sở Sở Văn hóa – thể thao và du lịch tổ chức lễ trao tặng tủ sách cho đồng bào dân tộc Chơro tại xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu.

Đoàn cơ sở Sở Văn hóa – thể thao và du lịch trao tặng bảng biểu trưng 700 đầu sách cho chính quyền xã Phú Lý. (ảnh: Thư viện Đồng Nai).
Đoàn cơ sở Sở Văn hóa – thể thao và du lịch trao tặng bảng biểu trưng cho chính quyền xã Phú Lý. (ảnh: Thư viện Đồng Nai).

Tủ sách trao tặng có 1.700 đầu sách thuộc nhiều thể loại: sách pháp luật, sách văn hóa – xã hội, sách thiếu nhi, sách hướng dẫn kỹ thuật nông – lâm – ngư nghiệp...được UBND xã Phú Lý đặt tại Trung tâm Văn hóa – thể thao và học tập cộng đồng xã để thuận tiện cho việc bảo quản, cũng như phục vụ nhu cầu đọc sách của người dân địa phương.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm chuyên đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”. (ảnh: Thư viện Đồng Nai).
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm chuyên đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý” (ảnh: Thư viện Đồng Nai).

Sáng cùng ngày, cũng tại Trung tâm Văn hóa – thể thao và học tập cộng đồng xã  Phú Lý, Bảo tàng tỉnh đã khai mạc triển lãm chuyên đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.

Triển lãm trưng bày trên 500 đầu sách, báo, tranh, ảnh, tài liệu lịch sử khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với biển đảo Tổ quốc. Sự kiện này sẽ được kéo dài đến hết ngày 20-8-2017 để phục vụ nhu cầu tham quan, tìm hiểu của nhân dân xã Phú Lý, cũng như khu vực lân cận.

Văn Truyên

Đồng Nai

      © 2021 FAP
        388,262       43