Thời cuộc

Thi thể 3 cha con bị đâm nhiều nhát trên giường

Nhà chức trách tỉnh Lâm Đồng tình nghi anh Thành đã sát hại 2 con rồi tự tử bởi hiện trường không có dấu hiệu xáo trộn hay bị tấn công.

Chiều ngày 18/4, chị Nguyễn Thị Hương ở tổ dân phố 6B, phường Lộc Tiến, thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) đi làm về đã hoảng loạng và ngất lịm khi phát hiện chồng và hai con nhỏ nằm bất động trên giường ngủ, người bê bết máu với nhiều vết đâm.

Nạn nhân là anh Trần Phước Thành (30 tuổi) và các con Trần Minh Đạt (5 tuổi), Trần Ngọc Trân (3 tuổi). Công an Bảo Lộc cho biết đã tìm thấy một con dao dính đầy máu, có thể là vật gây án, nằm cạnh các thi thể. Nhiều khả năng anh Thành sau khi đâm chết hai con nhỏ đã tự sát vì hiện trường không phát hiện có bất cứ xáo trộn nào.

Mẹ chị Hương cho biết, từ một tháng nay vợ chồng con gái có nhiều mâu thuẩn. Tuy ở chung nhà nhưng cuộc sống gần như ly thân. Thời gian gần đây anh Thành có những biểu hiện lạ như người tâm thần, thường xuyên chửi bới vợ con khiến chị Hương phải đưa hai con về gửi ngoại. Hai hôm nay hai cháu Đạt và Trân về lại nhà bố mẹ thị xảy ra sự việc đau lòng.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ

Quốc Dũng

NgoiSao.net

Thi thể 3 cha con bị đâm nhiều nhát trên giường - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,169,484       530