Thời cuộc

Viện dưỡng lão thuê vũ công thoát y về giải trí

Một viện dưỡng lão ở Mỹ bị kiện cả triệu đôla vì thuê nam vũ công thoát y về biểu diễn cho các cụ bà xem.

Youngblood-1457-1397119951.jpg

Bức ảnh bà Bernice nhét tiền cho vũ công trên một tờ báo. Ảnh: Independent

Người viết đơn kiện là Franklin Youngblood, con trai của bà Bernice, 85 tuổi, người đang ở trại dưỡng lão East Neck tại Long Island, New York. Theo Youngblood, anh phát hiện bức ảnh mẹ mình đang nhét tiền vào quần một nam vũ công khi đến thăm bà hồi tháng một. Người con trai cho rằng mẹ mình, vốn là một người sùng đạo, đã bị "vấy bẩn" vì hành động này.

Một y tá giải thích rằng các vũ công thoát y được thuê cho một sự kiện giải trí. Luật sư đại diện cho biết những người ở viện dưỡng lão bỏ phiếu tán thành việc tổ chức buổi diễn và viện này trả hết 250 USD chi phí. "Chẳng có gì là không phù hợp, họ đều là người lớn", Telegraph hôm 8/4 dẫn lời vị luật sư nói.

Tuy nhiên, nguyên đơn cáo buộc việc thuê vũ công chỉ là để đội ngũ làm việc tại trung tâm được giải trí. Youngblood khẳng định mẹ mình "không đủ khả năng thể chất và tinh thần" để tự bảo vệ bản thân. Theo đó, bà Bernice cảm thấy vô cùng xấu hổ, suy sụp và bị tổn thương khi người vũ công ăn mặc thiếu vải có những hành động khiêu khích đối với bà.

Các nhân viên trại dưỡng lão từ chối giải thích lý do tại sao cụ bà có tiền nhét cho vũ công bởi toàn bộ tiền bạc phải được cất đi theo nguyên tắc.

Youngbloods-3263-1397118279.jpg

Bà Bernice (ngồi) và gia đình. Ảnh: Independent

"Đây là hành động lạm dụng người cao tuổi và những kẻ chịu trách nhiệm phải bồi thường thiệt hại", John Ray, luật sư của gia đình Youngblood nói. "Chúng tôi sẽ đòi khoản tiền ít nhất là một triệu USD. Số tiền chính xác sẽ do tòa án quyết định".

Trần Trang

NgoiSao.net

Viện dưỡng lão thuê vũ công thoát y về giải trí - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,170,119       601